PDA

View Full Version : Thời gian và chi phí điều trị mụn mủ tại Kangnam như thế nào


itsmemrtrung
27-04-2015, 03:11 PM
Thời gian và chi phí điều trị mụn mủ tại Kangnam như thế nào

CÂU HỎI TƯ VẤN
Mình nghe nó TMV Kangnam có dịch vụ điều trị mụn mủ bằng công nghệ Oxy-Led. Vậy công nghệ này trị mụn mủ có triệt để không? Thời gian và chi phí điều trị mụn mủ tại Kangnam như thế nào? (Kim Thoa – Đại học Nhân văn).
>> cách trị mụn tốt nhất (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-nao-tot-nhat-hien-nay)
>> phuong phap tri mun (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Kim Thoa!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Thời gian và chi phí điều trị mụn mủ tại Kangnam như thế nào?” về cho chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn về vấn đề trị mụn mủ, chúng tôi trả lời như sau:
1. Công nghệ Oxy-Led trị mụn mủ có triệt để không?
Như bạn được biết, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị mụn mủ bằng công nghệ Oxy-Led. Đây được coi là một trong những công nghệ trị mụn hiện đại được kết hợp bởi 3 công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, giúp tiệt diệt mụn mủ một cách triệt để.
Mụn mủ không những làm bạn có cảm giác đau nhức, khó chịu mà còn gây mất thẩm mỹ. Mụn mủ là một trong những loại mụn khá khó khăn trong điều trị. Tuy nhiên, với công nghệ Oxy-Led, mụn mủ hoàn toàn có thể được tiêu diệt tận gốc nhờ ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu sạch nguồn vi khuẩn gây ra mụn mủ. Đồng thời công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn. Còn tinh chất I Peel sẽ thẩm thấu sâu vào da, tẩy chất nhờn, bụi bẩn và làm sạch sa hiệu quả, nhờ đó làn da được làm sáng tụ nhiên, giảm thâm da.
2. Thời gian và chi phí điều trị mụn mủ tại Kangnam như thế nào
Điều trị mụn mủ bằng công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam được áp dụng với mức chi phí và thời gian điều trị như sau:
+ Thời gian điều trị mụn mủ: Liệu trình từ 3-5 lần, mỗi lần 30-60 phút
+ Chi phí điều trị mụn mủ: Được tính theo lần điều trị, lần đầu tiên là 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ, các lần tiếp theo là 800.000 VNĐ.
Để xác định liệu trình điều trị cũng như mức chi phí phù hợp, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể.
Chúc bạn sớm loại bỏ được mụn mủ!
Tìm hiểu thêm >> Cach tri mun nhanh va hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)