PDA

View Full Version : DM Làm sao để có được dáng cằm vline gọn tự nhiên


tuandddn1
25-04-2015, 02:18 PM
Cằm lẹm là gì và khắc phục bằng cách nào? Vẻ đẹp của khuôn mặt được hình thành nên bởi nhiều đường nét,
trong đó cằm đóng vai trò quyết định không nhỏ. Một chiếc cằm lẹm sẽ làm cho gương mặt của bạn thô kệch.
Chiếc cằm quá ngắn hoặc bị bè đều khiến khuôn mặt của bạn mất đi sự mềm mại, nữ tính. Vậy làm sao để có dáng cằm thon gọn đẹp tự nhiên? Đây là băn khoăn
>>> TÌM HIỂU NGAY : phau thuat don cam (http://phauthuatdoncam.net/)
http://phauthuatdoncam.net/wp-content/uploads/2015/04/Lam-sao-de-co-cam-thon-gon222-300x180.jpg
Thế nào chiếc cằm thon gọn đẹp tự nhiên?
Theo quan điểm truyền thống của người Việt Nam, một chiếc cằm đẹp là cằm có độ dài vừa phải, thon gọn, nhô, đáy cằm cân đối với gò má và trán. Bên cạnh đó một chiếc cằm đẹp phải bảo đảm hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Chiếc cằm đẹp cũng không được quá nhọn và phải có độ cong mềm mại.
- Khi nhìn nghiêng : Cằm nhô ra phía trước, tạo thành đường thẳng từ mũi kéo dài đến đỉnh môi và cằm, 3 điểm này phải nằm trên đường thẳng thì chứng tỏ dáng cằm chuẩn, bảo đảm nét đẹp hài hòa.
- Khi nhìn thẳng : Dáng cằm thon gọn, tạo hình chữ V-line cho tổng thể khuôn mặt, giúp tôn lên nét thanh thản, dịu dàng nữ tính.
Làm sao để có dáng cằm thon gọn đẹp tự nhiên?
Một chiếc cằm đẹp tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt thư thái, hài hòa hơn. Nhưng thực tại không phải ai cũng may mắn sỡ hữu được những ưu điểm trời phú ấy. Vậy làm sao để có dáng cằm thon gọn đẹp thiên nhiên? hiện, công nghệ độn cằm được xem là giải pháp tối ưu mang đến cho bạn dáng cằm vline (http://phauthuatdoncam.net/40-phut-huu-dang-cam-v-line-dep-chuan-nhu-sao-han) đẹp thiên nhiên như các ngôi sao màn bạc xứ Kim Chi.
Thực hiện độn theo công nghệ Hàn Quốc về bản chất là việc dùng chất liệu độn vào trong niêm mạc để tái cấu trúc vùng xương cằm, giúp chiếc cằm có được kích tấc và tỷ lệ ăn nhập nhất với khuôn mặt, mang lại vẻ thon gọn và duyên dáng một cách tự nhiên.
Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng miếng độn nhân tạo để vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài hơn mà không lộ sẹo. Đường khâu kín bên trong niềm mạch miệng sẽ không thể nhìn thấy và không cần băng bó. Với phương pháp độn cằm v line chỉ cần sau 45 phút bạn sẽ có chiếc cằm thọn gọn như ý.
Làm sao để có dáng cằm thon gọn đẹp thiên nhiên? Ngay hiện nay, bạn có thể tuyển lựa tới công nghệ độn cằm V-line Hàn Quốc tại Kangnam như một giải pháp thẩm mỹ ráo để có chiếc cằm thon gọn như ý. Hãy nhanh tay để lại thông báo theo form đăng ký bên dưới hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tham vấn miễn phí.
>> TÌM HIỂU THÊM: độn cằm v line (http://phauthuatdoncam.net/phau-thuat-don-cam-han-quoc-dang-cam-v-line-dep-tu-nhien)