PDA

View Full Version : Một số bài thuốc đặc trị hôi nách hiệu quả vào mùa hè


laimelio03
25-04-2015, 11:04 AM
Mùa hè sắp đến rồi, mồ hôi do hoạt động luôn khiến các bạn bị hôi nách cảm thấy phiền lòng và không muốn hòa nhập cộng đồng. Để khắc phục điều này trong mùa hè nóng bức, chúng ta cùng tìm hiểu một số bài thuốc đặc trị hôi nách hiệu quả nhé.



>>cach tri hoi nach hieu qua (http://trihoinach.org/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)


>>cách điều trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.org/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Trước tiên là các bài thuốc đặc trị hôi nách từ đông y



Cách chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả từ thảo dược​


* Bài thuốc đặc trị hôi nách từ trà thảo dược


Bài thuốc này gồm có các thành phần: Sâm quy, phục linh, lạc tiên, hà thủ ô, mướp đắng và một số thảo dược khác. Có công dụng: Thanh nhiệt, tiêu độc, bài trừ các chất thái trong cơ thể bài tiết ra ngoài từ tuyến mồ hôi, khử mùi hôi trên cơ thể, do vậy bài thuốc này có thể loại bỏ những tuyến mồ hôi gây mùi dưới da, nhất là vùng nách.
Áp dụng bài thuốc này, các bạn dùng 1 gói chia làm 3 ngày, mỗi ngày uống 1/3. Cho 1/3 gói vào ấm và đổ khoảng 1,5l nước sôi. Để nguôi lọc bỏ bã và dùng uống thay nước.


* Bài thuốc đặc trị hôi nách bằng cách xịt thảo dược


Bài thuốc này chiết suất từ thảo dược chè xanh, trầm hương, đinh hương, chanh, xạ hương, lô hội, nước và các tá dược khác. có công dụng hấp thụ mùi, khử mùi hôi nách nhanh chóng. Loại bỏ nguyên nhân gây mùi hôi nách bằng các chất kháng khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi nách trong vòng 24 giờ.


Để áp dụng cách này, thảo dược chiết suất từ hỗn hợp nêu trên các bạn cho vào lọ xịt mũi và xịt vào nách sau khi vệ sinh sạch sẽ. Một ngày các bạn sử dụng 2-3 lần.


Các bài thuốc đặc trị hôi nách từ các loại rau củ quả


>>những cách trị hôi nách (http://trihoinach.org/nhung-cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-khong-bo-qua)



Lá mướp đắng có thể dùng để trị hôi nách hiệu quả tại nhà​


* Mướp đắng


Mướp đắng là bài thuốc đặc trị hôi nách dân gian được khuyên dùng bởi sự đơn giản và tiện lợi. Để áp dụng cách này, bạn chỉ cần giã lá mướp đắng, lọc lấy nước và bôi vào nách. Có thể dùng cả bã của lá mướp đắng đắp vào nách khi ngủ. Thực hiện đều đặn sẽ có tác dụng tích cực.


* Gừng


Gừng cũng là bài thuốc đặc trị hôi nách hiệu quả từ dân gian. Bạn chỉ cần giã gừng tươi lấy nước, rửa sạch nách và thoa nước gừng tươi lên. Thực hiện vài lần 1 ngày để có hiệu quả tốt.
[/b]