PDA

View Full Version : Mở bán căn hộ Grand Riverside Quận 4


csvnam
25-04-2015, 09:26 AM
Căn hộ Grand Riverside (http://canhochungcu24h.com/can-ho-grand-riverside-quan-4/), mặt tiền Bến Vân Đồn – Quận 4

- Hiện tại, dự án Grand Riverside (http://canhochungcu24h.com/can-ho-grand-riverside-quan-4/) chính thức được đăng ký đặt cọc giữ chỗ, vị trí ngay mặt tiền đường số 278 – 283 Bến Vân Đồn, Phường 2 Quận 4.

- Căn hộ Grand Riverside Quận 4 (http://canhochungcu24h.com/can-ho-grand-riverside-quan-4/) sở hữu vị trí "Vàng" ngay trung tâm Quận 4, liền kế TT Quận 1, view 3 mặt sông tuyệt đẹp, kiến trúc Châu Âu sang trọng, thiết kế căn hộ diện tích hợp lý từ 49m2 – 139m2 , bố trí thành 1- 4 phòng ngủ, tiện nghi đầy đủ và nhiều tiện ích.

- Pháp lý : sổ hong , giá khoảng từ 1,8 tỷ/căn.
- Thanh toán cực kỳ linh hoạt. Đợt 1 chỉ 10%.

- Chất lượng xây dựng đảm bảo, tiến độ xây dựng đúng thời hạn bàn giao nhà, Chủ đầu tư cùng Công Ty XD Hòa Bình hứa hẹn sẽ đem tới một môi trường sống lý tưởng và thịnh vượng.

- Mở bán nội bộ, Quý Anh Chị có quan tâm đặt mua trước ngày công bố sẽ được hưởng chương trình bán hàng cực kỳ tốt, Cơ hội đầu tư sinh lợi cao.

- Chúc Quý Anh/Chị một ngày thật vui vẻ, may mắn và hạnh phúc !

- Chân thành cám ơn Quý Anh Chị và hân hạnh được đón tiếp.

Liên hệ phòng kinh doanh Grand Riverside Bến Vân Đồn (http://canhochungcu24h.com/can-ho-grand-riverside-quan-4/)
Đặng Việt Hoàng
Phone : 0902 583 977

DonGho179
25-04-2015, 10:25 AM
Nếu trước đây đồng phục công ty, đồng phục lớp… hầu hết sử dụng áo sơ mi là chính thì bây giờ xu hướng dùng áo thun làm đồng phục đang dần được các công ty, trường học, đội nhóm lựa chọn vì sự tiện dụng, thoáng mát và thoải mái mà áo phông đem lại và nhất là đây là kiểu trang phục có thể thích hợp với cả nam lẫn nữ.
http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/may-dong-phuc-cong-so1.jpg
Khi lựa chọn mẫu áo thun làm đồng phục không ít người sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế, màu sắc, chất liệu cho chiếc áo. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể giải quyết những vấn đề khó khăn này 1 cách dễ dàng và hiệu quả bằng cách tìm cho mình 1 nơi chuyên thiết kế và may áo thun đồng phục.
Gapie Fashion là một nơi chuyên may áo phông uy tín cho những ai có nhu cầu thiết kế và may áo thun đồng phục. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các mẫu áo thun cho các siêu thị lớn, Gapie Fashion luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về cả chất lượng sản phẩm, giá bán lẫn thái độ phục vụ.
Ngoài ra, giá bán các sản phẩm áo thun của Gapie Fashion đều thấp hơn 20-30% so với những sản phẩm cùng loại ngoài thị trường , đây chính là 1 trong những lợi thế tuyệt vời mà xưởng may Gapie Fashioncó được so với những cơ sở khác. Có được lợi thế cạnh tranh này là do Gapie Fashioncó được nguồn vải chất lượng nhập trực tiếp từ nước ngoài thường xuyên với số lượng lớn nên luôn có được giá hợp lý nhất.
Với sự uy tín trong chất lượng sản phẩm sự nhiệt tình khi tư vấn thiết kế Gapie Fashion từ lâu đã trở thành 1 xưởng may đáng tin cậy với những ai có nhu cầu thiết kế và may áo phông đồng phục. xưởng may Gapie Fashionluôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm áo thun đồng phục có kiểu dáng đẹp, chất vải tốt với giá thành phải chăng nhất. Ngoài những khách hàng lẻ, Gapie Fashioncòn cung cấp áo thun cho những khách hàng sỉ và luôn có chính sách chiết khấu cao cho những cá nhân giới thiệu đơn hàng đến các tổ chức.
Xưởng may GAPIE FASHION - Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp
Địa chỉ: 207/71 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email: gapiefashion@gmail.com - Website: gapiefashion.com
Điện thoại: 01264.039.274

Nguồn : May đồng phục công sở (http://iwamsn2012.ac.vn/lam-moi-cho-nhan-vien-nu-qua-bo-trang-phuc-cong-so/) phong cách trẻ trung ở TP HCM