PDA

View Full Version : Có nên cạo lông vùng kín không?


quangeasy
24-04-2015, 04:08 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hà, nhân viên kế toán. Tôi thường hay dùng dao cạo để tỉa và làm sạch lông vùng kín cho gọn và không bị ngứa. Tuy nhiên, một số bạn bè khuyên tôi không nên cạo lông vùng kín vì không tốt. Tôi thì thấy chúng quá phiền phức. Bác sĩ có thể trả lời giúp tôi có nên cạo lông vùng kín không và cạo lông vùng kín có ảnh hưởng gì không?

->>tẩy lông chân vĩnh viễn (http://phauthuatthammy.edu.vn/tags/tay+long+chan+vinh+vien/)

Trả lời:

Chào chị Hà

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tham mưu của thẩm mỹ viện. Sau đây, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị :

Lông vùng kín là một loại lông mu có chức năng bảo vệ bộ phận sinh dục, do đó cần phải được chăm chút một cách cẩn thận nhất. Để tỉa hoặc tẩy vùng kín, chị Hà không nên dùng công cụ như dao lam, dao cạo điện, sáp tẩy lông, kem rụng lông…, vày sau khi bị tẩy sạch, lông vẫn mọc lại, thậm chí rậm hơn. Hơn nữa, khi bị cạo lông, da vùng kín giống như một cánh đồng bị cày xới nhơm nhở vi khuẩn hay vi rút sẽ dễ dàng thâm nhập.

->>tẩy lông chân hiệu quả nhất (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/tong-hop-cac-cach-tay-long-chan-an-toan-va-hieu-qua.339/)

Khi thực hiện việc cạo lông vùng kín bằng dao và tẩy lông bằng kem thẳng băng sẽ kích thích da và nang lông. Kết hợp với ánh sáng và môi trường ẩm ướt của cơ quan sinh dục, các ổ vi khuẩn sẽ sinh sôi và gây ra nhiều bệnh nguy hại đến bộ phận sinh dục, mọc mụn và nhiều bênh nghiêm trọng khác.

Có nên cạo lông vùng kín không?

Việc cạo lông vùng kín cần phải được thực hiện vô cùng cẩn thẩn và đúng cách. Cách triệt lông vùng kín hiêu quả nhất hiện chính là công nghệ New E – Light. Đây là công nghệ triệt lông hiệu quả, an toàn cho da và không gây hại đến các vùng da xung quanh, thu nhỏ lỗ chân lông sau khi loại bỏ vùng lông đó.

Theo các chuyên gia nhận xét thì vùng lông ở bộ phận sinh dục quá rậm không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà còn dễ bị ẩm ướt tạo môi trường cho vi khuẩn thâm nhập gây nên các bệnh phụ khoa. Triệt lông bằng New E – Light giúp cho vùng kín khô thoáng, quyến rũ và khỏe đẹp hơn.

->>tẩy lông chân tay (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/cach-tay-long-chan-va-tay-co-1-khong-2.354/)

Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng rất thành công phương pháp triệt lông vùng kín bằng công nghệ ánh sáng New Elight, giúp loại bỏ ngay 99% những sợi lông trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm da trở thành mịn màng, sạch lông, khỏi viêm nang lông, giúp chị em cảm thấy thoải mái nhất. Chị có thể tham khảo công nghệ triệt lông vùng kín tại đây.

Để được tư vấn cụ thể hơn, rất mong chị Hà tới trọng tâm để được giải đáp.