PDA

View Full Version : Chi phí dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam như thế nào


itsmemrtrung
23-04-2015, 08:00 PM
Chi phí dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam như thế nào
CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình được biết Kangnam có các dịch vụ trị mụn, vậy xin cho mình hỏi các dịch vụ trị mụn áp dụng công nghệ nào điều trị, có hiệu quả không? Mức chi phí trị mụn của các dịch vụ có khác nhau không? Mức chi phí có được áp dụng cho tất cả các lần điều trị không? Rất mong nhận được tư vấn của Thẩm mỹ viện! (Thu An – Đại học Văn hóa Hà Nội).
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Thu An!
Thắc mắc của bạn về các dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi giải đáp như sau:
Các dịch vụ trị mụn áp dụng công nghệ nào điều trị, có hiệu quả không - những cách trị mụn (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Đúng như bạn được biết, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang có nhiều dịch vụ trị mụn: trị mụn trứng cá; trị mụn đầu đen; trị mụn mủ; trị mụn cám; trị mụn bọc. Các dịch vụ trị mụn được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ Oxy-Led – giải pháp trị mụn hàng đầu, được kết hợp bởi 3 công nghệ trị mụn gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led.
+ Ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn nên mụn bị tiêu diệt tận gốc.
+ Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn.
+ Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa và làm da trắng sáng, mịn màng hơn.
Mức chi phí dịch vụ trị mụn của các dịch vụ có khác nhau không - cách trị mụn tốt nhất (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-nao-tot-nhat-hien-nay)
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mức chi phí các dịch vụ trị mụn: trị mụn trứng cá; trị mụn đầu đen; trị mụn mủ; trị mụn cám; trị mụn bọc không khác nhau, đều được áp dụng với mức chi phí từ 800.000-1.500.000 VNĐ
Mức chi phí có được áp dụng cho tất cả các lần điều trị không?
Trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam với liệu trình từ 3-5 lần, mức chi phí trên được áp dụng theo các lần điều trị bạn nhé. Lần đầu với mức chi phí 1.500.000 VNĐ, các lần tiếp theo là 800.000 VNĐ.
Để hiểu hơn về dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thế đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.
Thân chào bạn!
Tham khảo thêm:
các phương pháp trị mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)