PDA

View Full Version : Vì sao nên trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led


itsmemrtrung
23-04-2015, 07:33 PM
Vì sao nên trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led

Những chiếc mụn trứng cá lớn và xấu xí không những làm mất đi vẻ đẹp của bạn mà còn làm bạn luôn cảm thấy tự ti. Hiện nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ, mụn trứng cá không còn là nỗi lo của nhiều người. Oxy – Led là công nghệ trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Vậy vì sao nên trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy Led?
Mụn trứng cá do đâu mà có - những cách trị mụn nhanh nhất (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)
Mụn trứng cá là kết quả của nhiều yếu tố tác động gây nên. Theo các nhà nghiên cứu, nguyên nhân chính gây ra loạii mụn này là do 2 yếu tố: Nội tiết tố, vi khuẩn sống ở nang lông.
Vi khuẩn sống ở nang lông hay còn gọi là P.ance, bình thường loại vi khuẩn này không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn sẽ làm lỗ chân lông bị vít tạo môi trường thuận lợi cho mụn trứng cá phát triển gây ra đau nhức và sưng tấy.
Vào độ tuổi dậy thì, các hocmon sinh dục tăng khá cao khiến tuyến bã hoạt động mạnh, miệng tuyến bã bị tắc ngẽn hình thành nên mụn trứng cá. Không chỉ ở độ tuổi dậy thì mà ngay cả trước thời kỳ kinh nguyệt, lượng hocmon bị xáo trộn cũng rất dễ làm da mặt của bạn nổi mụn trứng cá.
Mụn trứng cá – Không nguy hiểm nhưng vẫn đáng lo - cách trị thâm do mụn (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat)

Mụn trứng cá là 1 loại bệnh khá phổ biến, phần lớn loại mụn này không gây nguy hiểm đến sức khỏe như 1 số bệnh khác nhưng nó lại gây ra nỗi lo và sự phiền toái cho nhiều bạn trẻ. Cũng chính vì quá lo lắng nên đã có không ít người sử dụng phương pháp trị mụn không khoa học, gây ra nhiều biến chứng, không những thế mà còn tồn tại lâu dài làm tổn hại đến tính thẩm mỹ trên làn da mặt. Vì vậy, để ngăn ngừa sự phát triển và triệt tiêu hoàn toàn mụn trứng cá, bạn nên tìm cho mình 1 công nghệ tiên tiến, phù hợp bạn nhé!
Vì sao nên trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led?
Oxy – Led – Công nghệ trị mụn trứng cá tiên tiến nhất hiện nay đang được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng và đưa vào điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam có những ưu điểm vượt trội sau:
- Loại bỏ triệt để đến 99% mụn trứng cá
Công nghệ Oxy – Led có khả năng “triệt tiêu” hoàn toàn mụn trứng cá bởi ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào từng cồi nhân mụn và triệt tiêu nguồn sản sinh ra chúng.
- Mụn không tái phát, kết quả duy trì vĩnh viễn
Oxy – Led là sựu kết hợp của 3 công nghệ hàng đầu: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led dưỡng da khỏe hơn. Không những trị mụn trứng cá triệt để, kết quả lâu dài mà còn làm khỏe da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sư tái phát.
- An toàn tuyệt đối - cach tri mun hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Oxy – led là công nghệ có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị. Chính vì vậy, khi trị mụn trứng cá bằng Oxy – Led sẽ không hề gây ra đau đớn, không hề xâm lấn và không gây ra bất kỳ biến chứng nào.
- Xóa sạch thâm mụn trả lại cho bạn làm da trắng sáng
Các tia ánh sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được làm mờ hiệu quả. Đồng thời, tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa làm da trắng sáng, mịn màng hơn.
Với những ưu điểm vượt trội trên, để có làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, bạn nên áp dụng công nghệ Oxy – Led vào công cuộc điều trị mụn trứng cá của mình bạn nhé!
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.