PDA

View Full Version : Nhận diện người nhiều phước tướng mạo theo nhân tướng mạo học


zxg283
23-04-2015, 05:18 PM
trong suốt nhân tướng học, tai dài, dái tai nhặt, mũi đất cao chật đặn, nhân trung dài hoặc cằm rộng…đều là những điểm nhận trạng thái người giàu phước tướng.
Cũng trong suốt nhân tướng học, giàu củng gọi là “tướng tùy dạ hoá”, tức là nói nội dạ vắt nà, sẽ giàu tướng như nắm. tướng một người giò giả dụ hoá vào sẽ giò đổi thay, thuận theo những chi hở trải qua, những gớm nghiệm hở đúc kết đặng, sự đổi thay trong suốt tính tình cũng sẽ khiến tướng đổi thay theo.
nắm trạng thái tướng nà sẽ là phước tướng? đánh biết bao giàu trạng thái trở nên càng giàu phước khí hơn? Sau đây là những điểm nhận trạng thái mức người phước tướng.
1. Hai tai càng dài
trong suốt nhân tướng học, hai tai giàu trạng thái đổi thay theo thời đoạn tác, giàu những người búng báng, tai mức gia tộc dài hơn chập bé rất có. bởi chiều dài hai tai thường giàu quan hệ cùng sự tàng trữ luỹ mức giỏi phú, trạng thái chồng, lực bạo, và sự lương hướng thiện mức một người, bởi vậy nếu thời đoạn một người càng to mà lại hai lỗ lã tai càng dài, điều đấy biếu thấy người này ngày càng giàu phước khí, nhất là người giàu dái tai hoá cả chật đặn, thường thường sự tàng trữ luỹ phắt giỏi phú sẽ bỗng tăng khoẻ, vì thế man di người thường nói, người giàu tai dài và dái tai to hầu hết là những người giàu bắt buộc vâng lương hướng thiện và sứ phú sứ quý.
http://workholdingonline.com/