PDA

View Full Version : iPhone 6S sẽ miễn nhiễm cùng cong, méo


zxg283
23-04-2015, 03:13 PM
Theo những thông tin vừa mới rò rỉ trên web nói rằng, phiên bản phương kế tiếp chuyện mức chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ giàu thể sở hữu cơ thể hình tiến đánh kè nhôm 7000 series, giúp nó miễn nhiễm hoàn rành cùng tình ái trạng cong, vênh vác và bị móp. chồng liệu cái thần hồn nào là bây giờ đang để sử dụng trên những chiếc cùng xỏ sáng dạ phổ biến là Apple Watch Sport.
iPhone 6S sẽ sử dụng loại nhôm siêu bền chống cong, méo
Thay màn hình cảm ứng iPod Touch Gen 3 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-ipod-touch-gen-3-1-1-1024996.html)
chồng liệu cái thần hồn nhôm 7000 series nào là đền để sử dụng trong ngành đả nghiệp xe pháo hơi, nó khoẻ hơn sánh cùng phù hợp kim nhôm đền 60%, song nó giàu mật chừng thép chả gỉ lên tới một phần cha. Như trên chiếc cùng xỏ sáng dạ Apple Watch, tên đồ sộ Cupertino hãy sử dụng cạc kim khí nặng phối hợp hạt zirconia siêu bé giúp ngần kim khí trở nên rắn cáp và vành xinh hơn.
Thay màn hình cảm ứng iPod Touch Gen 4
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-ipod-touch-gen-4-1-1-1024997.html)Tuy nhiên phù hợp kim nhôm mới giàu thể chả chỉ là xem hoặc sáng tạo mới duy nhất giàu trong đời iPhone 6 phương kế tiếp chuyện (giàu thể gọi là iPhone 6S). Theo một mỏng gần đây cho chộ cảm biến lực Force Touch cũng giàu thể để đưa lên dòng iPhone mới nào là.
dự định, mẫu ta iPhone 6S sẽ để Apple vào mắt tại một sự kiện diễn vào trong tháng 9. Tuy nhiên, cho đến chốc Apple chính thức xác nhận thì những thông tin trên chỉ đưa tính chất tham lam khảo.
Thay màn hình cảm ứng iPhone 3G
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-iphone-3-1-1-1035113.html)