PDA

View Full Version : Tìm hiểu về trần xuyên sáng -Xu hướng thiết kế mới của các KTS


nguyenthy2303
23-04-2015, 02:39 PM
Trần xuyên sáng (http://xuyensang.vn) (hay Trần căng xuyên sáng) là một hệ thống trần độc lập bao gồm hai thành phần chính là hệ xương khung viền và màng vải nhựa tổng hợp, màng này sẽ được căng và giữ bởi hệ khung xương viền. Là một loại trần treo, dùng để trang trí, tường, cột… trong thiết kế nội thất. Nó có nhiều chức năng khác nhau, có khả năng tạo ra nhiều hình dạng độc đáo và linh hoạt trong màu sắc. Trần xuyên sáng rất nhẹ và bền. Nó được thiết kế phù hợp với từng loại công trình.
http://xuyensang.vn/upload/bosuutap/15246268884.jpg
Trần xuyên sáng rất đa dạng trong ứng dụng, từ việc tạo ra các hình khối 3D sắc màu trang trí trần nhà, nhà hàng, khách sạn… thì những ứng dụng nhỏ hơn như tạo thành các hộp đèn màu sắc, trần bầu trời sao, hình dáng đa dạng…. cho trần nhà của phòng khách, phòng ngủ… Điều này cho thấy Trần xuyên sáng đáp ứng được mọi yêu cầu cho không gian nội thất của bạn! Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúc nghệ thuật.
http://xuyensang.vn/upload/bosuutap/96910967731.jpg
Trần xuyên sáng cho phép kết hợp với tất cả các hệ đèn hiện có, khoan lỗ và lắp thiết bị bằng các phương pháp hộ trợ đa dạng. Nếu bạn cần một trần phòng khách hiện đại. Hoặc thay đổi diện mạo cho trần nhà mình thì Trần xuyên sáng là vật liệu không thể bỏ qua. Trần xuyên sáng là giải pháp lý tưởng cho thiết kế nội thất nhà ở và thương mại truyền thống.

Một số dự án tiêu biểu tại Việt Nam như:
- Hà Nội: Hyundai Model House, Toyota Event, Mai Linh Center Real Estate, Bar rooftop, v.v…
- Đà Nẵng: Novotel 5 Star Hotel Da Nang, Le Meridien, v.v…
- Hồ Chí Minh: Bitexco Tower, Mega Star Cinema, Super Bowl - Diamond Plaza HCM, v.v…

Chi tiết xem Dự án Sky Bar Novotel Sông Hàn Đà Nẵng xem tại : xuyensang.vn