PDA

View Full Version : Đập hộp Nokia N1 ở Việt trai: máy xinh, sít, trao diện xuất sắc đẹp cơ mà chớ có Play Store


zxg283
23-04-2015, 09:10 AM
Nokia N1 là chiếc máy trước nhất mực Nokia nổi làm theo triết lý mới: Nokia sẽ đói phương kế, hoẵng vào danh thiếp ăn xài chuẩn mực đặng danh thiếp nhà sản xuất khác thực hiện không hụi chả tự tao chế tác như trước cơ nữa. Là sản phẩm thực hiện chung cùng Foxconn, làm ty làm vào iPhone, iPad… và N1 cũng
Thay màn hình cảm ứng Lenovo S856 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-s856-1-1-1044845.html)
nổi đói phương kế phần nà chi cùng iPad. Phiên bản tao thí điểm ở Việt trai là bản xách tay, chả nếu như bản chính hãng. Và vì chưng là bản dành tặng thị trường Trung Quốc thành ra chả nhiều Play Store, đây là chấm mà lại danh thiếp bạn cần nếu như lưu ý rất giàu trước chập chuốc. cố nhiên là hỉ nhiều cách tự khắc phủ phục nhưng chả nếu như ai cũng nhiều trạng thái làm nổi.
Nokia N1 rất nhồi tuyệt nhiên cùng kích tìm khá bé gọn gàng, một phần là vì chưng bình diện trước và sau mực máy đều nổi boa tròn không chả kì cọ bình diện trước như iPad. Chính do vậy mà lại chập cầu mong ra danh thiếp bạn sẽ nhiều cảm giác nhẹ nhõm, dễ chịu và trơn tuột hơn. Tuy nhiên,
Thay màn hình cảm ứng Lenovo S580 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-s580-1-1-1044837.html)
đói phương kế nào là lại làm giảm chấm tựa nương mực tay. Hơn cụ nữa, vày mùng hình chả kéo trường tới kề ven thành ra bạn sẽ thấy hơi dợn bé chập vuốt tay ra. Đây chả nếu như là một thu hút đề quá lớn nhưng nhiều trạng thái làm bạn hơi khó chịu nếu như
Thay màn hình cảm ứng Lenovo A606 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-a606-1-1-1044836.html)
hỉ quen xúc tiếp cùng những máy đắt tiền hơn.
N1 nổi đói phương kế cùng 2 loa stereo cầm vì chưng chỉ một loa như rất giàu danh thiếp máy tính nết bảng ngày nay. 2 loa nào là để dưới đáy máy, nằm chung cùng cổng USB-C sạc và cùng cỗ mặt trời liệu chừng. Cách đói phương kế và chế tác cổng USB-C nào là cũng na ná như iPad mini, Tuy nhiên nó nhiều phần dung nhan hơn một tẹo và chả thiệt cao gấp cọ. Chính do vậy chập thay ra danh thiếp bạn sẽ cảm thấy hơi dợn.
Như hỉ nói thì thảy những chấm trên đều rất bé và chả nếu như ai cũng cảm dìm nổi chập sử dụng, nhất là cùng danh thiếp máy tính nết bảng ở kiêng kị giá như mực N1. vày đó, danh thiếp bạn cũng chả thiệt sự nếu như lo e chập chuốc Nokia N1, nó hỉ rất xịn và được hơn cực phần lớn danh thiếp máy tính nết bảng dưới 350$ ở thời điểm nào là.
bay mùng hình, Nokia N1 sử dụng mùng hình 7.9” kiêng kị cứt điệu 2048x1536, tức y hệt beo hình cùng iPad mini Retina. thí điểm tặng thấy mùng hình hơi bàng quan màu một tẹo nhưng hỉ trong suốt trẻo và góc cầu mong rộng. tụi tao sẽ thử kỹ hơn đặng đánh giá như hệt máu đói bị nào là, nhiều trạng thái một phần vày trao diện và cách đói phương kế theo kiểu đương đại mực Z Launcher là tao nhiều cảm giác hơi bàng quan không chả nếu như.
Nokia N1 sử dụng con chip Intel ATOM Z3580, tức con chip mới mực Intel lời tựa trên phông nền Moorefield. Con chip nào là cũng nổi Asus sử dụng trên Zenfone 2, hoạt động ở xung dịp 2.3Ghz và nhiều hay sức xử lý tương đương SnapDragon 805 hay là 810, tùy ra cỡ tác vụ. phối hợp cùng 2GB RAM và 32GB cỗ nhớ trong suốt thì bạn chả cần quá lo lắng bay hay sức xử lý, nó đáp tương ứng rất được nhu cầu mực chúng min. nhiều một lưu ý là Nokia để chip xử lý ở đằng rìa nếu như, thẳng băng vày trí ngón cái tay chúng min xúc tiếp thành ra nếu như hoạt động giàu thì nó sẽ hơi rét ở khu vực đó.
nhiều một ưu chấm nữa mực N1 là nó dùng chip xử lý âm thanh riêng linh nghiệm mực Wolfson. ngày nay tao chửa thí điểm kỹ thành ra sẽ chửa dìm toan nổi gì giàu. Wolfson là làm ty sản xuất chip âm thanh khá lừng danh, trước cơ thì hụi hợp tác cùng Samsung và một số mệnh nhà sản xuất đói bị nhai lạc cao gấp như Astell & Kern. Năm đoái, Wolfson hỉ nổi Cirrus Logic chuốc lại cùng giá như kiêng 500 triệu đô, Cirrus Logic là nhà sản xuất chip âm thanh tặng Apple. Hầu hết danh thiếp nhà sản xuất đều dùng danh thiếp chip xử lý âm thanh tích tụ phù hợp sẵn trong suốt SoC đặng tùng tiệm phí tổn hơn là dùng chip riêng.
trao diện Z Launcher mực N1 thiệt sự nhẵn. cùng Hầu hết danh thiếp trao diện Android hiện giờ thì danh thiếp nhà sản xuất buộc chúng min nếu như nhớ danh thiếp vày trí để danh thiếp biểu tượng chương đệ đặng nhiều trạng thái tầm nã xuất mau nhất. Còn Z Launcher thì bạn chả cần quan tâm điều đó nữa, chỉ vần vẽ chuyện chữ viết A lên nó sẽ gọi danh thiếp chương đệ nhiều chữ viết A, B lên chữ viết B hay D lên D…
nhiều một chấm yếu mà lại N1 bản Trung Quốc gặp nếu như là chả hỗ trợ Play Store. danh thiếp phiên bản quốc tế chả gặp thu hút đề nào là thành ra nếu như nổi tao hỉ khuyến đại cáo danh thiếp bạn sử dụng bản quốc tế chập nó nổi bán vào, sẽ rất sớm thôi.