PDA

View Full Version : Tình trạng xệ mí mắt khắc phục bằng cách nào


guccisino
22-04-2015, 10:23 PM
Xin chào các bác sĩ TMV Kangnam. Do đã có tuổi nên khuôn mặt của tôi xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác, đặc biệt là vùng mí mắt. Phần mi mắt trên của tôi xuất hiện tình trạng xệ mí che khuất đi nếp mí cũ và còn có chiều hướng xệ nhiều hơn nữa. Hiện tôi đang rất lo lắng. Các bác sĩ tư vấn giúp tôi tình trạng xệ mí mắt khắc phục theo phương pháp nào?

Mí mắt được cấu tạo bởi da, tổ chức mỡ và cơ vòng mi. Vùng da này thường yếu, tổ chức đệm dưới da mỏng, không chắc khỏe. Do tác động của thời gian, tuổi tác và các yếu tố môi trường mà lớp đệm của da suy yếu đi khiến vùng da quanh mí mắt bị chùng xuống và xệ xuống hay thường gọi là sụp mí (http://bammimat.net/tin-tuc/cach-chua-benh-sup-mi-mat)mắt.

http://bammimat.net/wp-content/uploads/2013/08/Tham-my-cat-mi-mat3.jpg

Với trường hợp này, một trong những cách khắc phục hiệu quả là phương pháp cắt mí hàn quốc (http://bammimat.net/cat-mi-mat). Với phương pháp này bác sĩ lựa chọn đường rạch da là nếp mí cũ hay đường rạch mới, sau đó sẽ lấy bớt đi phần da và mỡ thừa ở túi mỡ. Việc lấy da hay mỡ thừa là phải hợp lý vì nếu lấy quá nhiều sẽ làm mắt đóng không kín (trợn mắt), mắt bị khô, hốc mắt bị sâu hoặc nếu lấy quá ít thì không cải thiện đáng kể so với tình trạng ban đầu. Điều quan trọng đối với phẫu thuật này là phải lấy hai bên cân đối. Kết quả phẫu thuật sẽ tốt nhất sau từ 2- 3 tháng.

http://bammimat.net/wp-content/uploads/2014/12/giai-phap-cai-thien-sup-mi-cho-chi-em-tuoi-trung-nien-2.jpg

Phẫu thuật cắt mí mắt có thể giải quyết triệt để tình trạng mí mắt bị chảy xệ một cách an toàn và nhanh chóng. Do đó nhiều người đã chọn lựa thực hiện kỹ thuật này để có được đôi mắt ưng ý. Điều bạn cần lưu ý đó là phải luôn thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ sau khi làm phẫu thuật.

Phẫu thuật cắt mắt chảy xệ tại thẩm mỹ viện Kangnam rất an toàn, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn cao, áp dụng thành công các kĩ thuật mới vào thực tế. Tại thẩm mỹ viện Kangnam đã thực hiện khá nhiều ca phẫu thuật cắt mắt chảy xệ và được khách hàng rất hài lòng. Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật tại đây. Sau phẫu thuật bạn luôn được chăm sóc chu đáo, đảm bảo sẽ lành thương nhanh chóng và có được vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt 2 mí to tròn quyến rũ.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> cắt mắt hai mí ở đâu đẹp (http://bammimat.net/tag/cat-mat-2-mi-o-dau-dep)