PDA

View Full Version : Vì sao nên chọn trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led


itsmemrtrung
22-04-2015, 05:55 PM
Vì sao nên chọn trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led

Là một trong những công nghệ trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay, Oxy-Led đã nhận được sự tin tưởng từ phía đông đảo khách hàng. Cùng khám phá lý do vì sao nên chọn trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công nghệ trị mụn này và có quyết định điều trị mụn sáng suốt nhé!
1. Triệt mụn tận gốc, mụn không quay lại - phương pháp trị mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Mụn muốn điều trị tận gốc đòi hỏi phải loại bỏ được toàn bộ cồi nhân mụn dưới da. Dựa trên nguyên tắc điều trị mụn ấy, công nghệ Oxy-Led sử dụng ánh sáng đơn sắc của đèn Led để phá hủy cồi nhân mụn. Với việc loại bỏ hoàn toàn gốc rễ mụn, mụn không có cơ hội quay trở lại trên da.
Thêm vào đó, công nghệ Oxy Jet còn cung cấp Oxy tươi cho da giúp da bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng và chống lại được những tác nhân khiến da nổi mụn.
2. Da sáng đẹp mịn màng, không vết thâm, không sẹo
Công nghệ Oxy-Led vượt trội hơn các công nghệ trị mụn thông thường không chỉ nhờ khả năng trị mụn tận gốc mà còn nhờ khả năng tái tạo làn da, làm sáng mịn da. Tinh chất I Peel có khả năng loại bỏ tế bào chết, giảm sừng hóa, giảm viêm… giúp da thêm trắng sáng, làm mờ những vết thâm do mụn để lại trước đây, làm da thêm mịn màng hơn, không còn sần cứng. Với lượng Oxy tươi được cung cấp sau quá trình điều trị, da bạn sẽ được nuôi dưỡng sâu, thúc đẩy tăng sinh collagen, nhờ đó mà da được tái tạo hoàn hảo.
3. Trị mụn an toàn, không đau rát - cach tri mun hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Công nghệ Oxy-Led là một công nghệ trị mụn hết sức an toàn. Công nghệ này được ứng dụng rất phổ biến tại các quốc gia như Mỹ, Anh, Đức, Pháp… và được FDA (cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ) cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả. Oxy-Led có thể trị được mọi loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen. Điều trị mụn bằng Oxy-Led rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau rát. Suốt quá trình điều trị, bạn sẽ cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, giải tỏa tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi.
4. Trị mụn nhanh chóng
Trị mụn bằng Oxy-Led là một phương pháp trị mụn hết sức nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Nếu như các phương pháp trị mụn thông thường đòi hỏi thời gian điều trị dài thì với phương pháp trị mụn bằng Oxy-Led, bạn có thể thấy ngay sự chuyển biến rõ rệt sau lần điều trị đầu tiên. Tùy thuộc vào tình trạng mụn của từng khách hàng mà liệu trình điều trị có sự khác nhau. Tuy nhiên, một liệu trình thông thường sẽ kéo dài từ 3 – 5 lần, mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày.
Hiện công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng, giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn nỗi lo mụn. Với liệu trình điều trị mụn khoa học cùng công nghệ trị mụn tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, giàu kinh nghiệm, dịch vụ trị mụn bằng Oxy-Led tại Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng làn da mịn màng, sạch mụn như ý.
Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ trị mụn bằng Oxy-Led, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 19006466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.
Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm >> cach tri mun nhanh chong (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)