PDA

View Full Version : Tự chế hổn hợp trị hôi nách tại nhà


laimelio03
22-04-2015, 03:54 PM
Các loại lăn khử mùi thường chứa nhiều chất muối nhôm gây hại cho sức khoẻ, có thể dẫn đến ung thư vú ở phụ nữ. Vì thế, theo em tốt nhất là chị em phụ nữ chúng ta nên sử dụng những loại hỗn hợp trị hôi nách tự chế tại nhà.[/b]



>>cách làm hết hôi nách (http://trihoinach.org/cach-lam-het-hoi-nach-nhanh-nhat-bang-cong-nghe-hien-dai)
Công thức 1


• Nguyên liệu


100g bột bắp xay nhuyễn, 100 g bột baking soda, 100ml dầu dừa, 70ml nước chanh, 5 giọt vitamin E.


• Thực hiện ​


Trộn đều bột baking soda với bột bắp (ngô) trong một cái tô lớn. Tiếp đến, cho thêm dầu dừa, nước chanh và vitamin E vào rồi trộn đều tay để hỗn hợp được nhuyễn mịn. Sau đó, cho hỗn hợp này vào lọ, đóng chặt nắp và để ở nhiệt độ phòng trong vòng 24 tiếng giờ. Vậy là bạn đã có một lọ khử mùi có thể được sử dụng ngay sau đó.


Công thức 2


• Nguyên liệu


50 g bột bắp xay nhuyễn, 100 g bột baking soda, 10 giọt vitamin E, 20 giọt tinh dầu hương nhài (có thể thay bằng hương tinh dầu khác tùy thích).


• Thực hiện


Trộn đều bột baking soda và bột bắp, tiếp tục cho dầu dừa, vitamin E và dầu hương nhài vào trộn đều cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Cuối cùng cho hỗn hợp này vào lọ đã chuẩn bị sẵn. Hãy đậy nắp thật chặt, để trong 1 ngày sau đó bạn đã có thể sử dụng.


Công thức 3


• Nguyên liệu


3 muỗng canh baking soda, 3 muỗng canh dầu dừa, 2 muỗng canh bơ hạt mỡ (shea Butter), 2 muỗng canh bột hoàng tinh, 5 – 10 giọt tinh dầu (hương thơm tùy thích).


• Thực hiện


Làm tan chảy dầu dừa và bơ hạt mỡ trong một cái nồi nhỏ, tiếp đến cho bột hoàng tinh và bột baking soda vào trộn thật đều, sau đó cho tinh dầu vào trộn tiếp tục cho hỗn hợp nhuyễn mịn. Bạn có thể cho hỗn hợp này vào chai lọ hoặc lăn khử mùi đã hết để lưu trữ và sử dụng khi cần thiết.
>>cách trị hôi nách bằng gừng tươi (http://trihoinach.org/bat-mi-cach-tri-hoi-nach-bang-gung-tuoi-khong-bo-qua)


>>mẹo vặt chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.org/bo-tui-nhung-meo-vat-chua-tri-benh-hoi-nach-tai-nha) ​


Công thức 4


• Nguyên liệu


150 g sáp ong, 100 g dầu dừa, 100 g bơ hạt mỡ, 100 g bột hoàng tinh, 5 – 10 giọt tinh dầu yêu thích.


• Thực hiện


Đun nóng sáp ong và dầu dừa cho tan chảy, sau đó cho bơ hạt mỡ và bột hoàng tinh vào trộn đều đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Cho hỗn hợp này vào lọ, đợi khô rồi sử dụng.
[/b]


[/b]