PDA

View Full Version : Lợi ích của phẫu thuật mũi


vikieu
22-04-2015, 03:47 PM
ích của giải phẫu mũi – phẫu thuật mũi là loại phẫu thuật có tác dụng định hình lại hình dạng của mũi dành cho những người không chấp nhận với kích tấc, dạng hình hoặc chức năng của mũi mình.
->>Nâng mũi ở hà nội (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nang-mui-o-dau-tot-nhat-ha-noi-hien-nay.377/)

phê duyệt giải phẫu mũi, các thầy thuốc phẫu thuật có tay nghề cao sẽ đem lại sự hài hòa cho khuôn mặt bệnh nhân, giúp họ tự tín hơn với vẻ ngoài của mình cũng như giúp các chức năng của mũi vận hành một cách dễ dàng hơn. Đó chính là ích lợi của giải phẫu mũi.

Lý do phổ biến nhất của các bệnh nhân khi tiến hành phẫu thuật mũi là để cải thiện khuôn mặt của mình. Và đó cũng là ích quan yếu nhất của giải phẫu mũi. Nhiều người cảm thấy rằng kích thước hoặc hình trạng mũi của mình không được cân đối và hài hòa so với khuôn mặt do đó họ tìm đến dịch vụ này với mong muốn sẽ có một chiếc mũi thon gọn, cao và sáng.
->>nâng mũi không phẫu thuật (http://phauthuatthammy.edu.vn/tags/nang+mui+khong+phau+thuat/)

Nắm bắt được nhu cầu xác thực của bệnh nhân, trong quá trình giải phẫu mũi, các thầy thuốc sẽ có những thay đổi cụ thể trong cấu trúc mũi giúp mũi bạn đẹp hơn, mang lại sự cân đối hài hòa cho cả khuôn mặt. Để việc phẫu thuật mũi đem lại kết quả ưng, bạn nên chọn cơ sở làm đẹp lớn, có uy tín với trang thiết bị đương đại, vệ sinh và hàng ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm cùng nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo.

Cụ thể, nhờ giải phẫu mũi, bạn sẽ ưng ý hơn với khuôn mặt của mình:

+ Những người có chiếc mũi không hài hòa với khuôn mặt (mũi quá to hoặc quá nhỏ) sau phẫu thuật mũi sẽ được cải thiện đáng kể. Mũi của bạn sẽ trở thành thon gọn hơn, hoặc sẽ nở to hơn cho ăn nhập với hình dạng khuôn mặt của mình.

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/loi-ich-cua-phau-thuat-mui1.jpg

Sau khi giải phẫu, dạng hình mũi của bạn sẽ đẹp hơn

+ Những người có mũi gẫy hoặc có một cục sưng trên sống mũi cũng có thể làm giải phẫu mũi để định hình lại hình dạng mũi cho thon gọn, cao và thẳng hơn. Như thế, mũi của bạn sẽ làm cho khuôn mặt thêm sáng và cân đối hơn.

+ Những người có hai cánh mũi không đều hoặc đầu mũi quá to cũng có thể tim đến dịch vụ này để thu gọn đầu mũi, định hình để hai cánh mũi xứng với nhau hơn, nhờ thế khuôn mặt trông cũng cân đối hơn.

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/loi-ich-cua-phau-thuat-mui2-300x129.jpg

Sau khi giải phẫu mũi, các chức năng của mũi sẽ hoàn thiện hơn

Ngoài ích lợi về thẩm mỹ, phẫu thuật mũi cũng có thể được thực hiện để đáp ứng những nhu cầu liên hệ đến vấn đề sức khỏe. Với những người bị hạn chế chức năng hô hấp do cấu trúc mũi hoặc do đường thở hẹp, các bác sĩ phẫu thuật sẽ giúp bạn có thể hít thở được dễ dàng hơn. Kể cả những người bị dị tật ở mũi cũng có thể tìm đến dịch vụ giải phẫu mũi để cải thiện tình hình sức khỏe và dung mạo của mình.

Thêm nữa, sau khi phẫu thuật mũi và có một khuôn mặt như ý, tinh thần bạn nên chi cũng sẽ tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là sự tự tin với khuôn mặt của mình. Đây cũng chính là động lực để những ai có khuyết thiếu về mũi có thể tìm đến dịch vụ này, từ đó thêm yêu quý bản thân mình hơn, đời sống tinh thần nên mà cũng tích cực hơn.

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/loi-ich-cua-phau-thuat-mui3.jpg

Bạn sẽ tự tin hơn với một chiếc mũi đẹp

Để đạt được hiệu quả phẫu thuật mũi cao nhất, như trên đã nói, bạn nên tìm đến những cơ sở làm đẹp có uy tín, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ tận tâm và có kinh nghiệm giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Một trong những thẩm mỹ viện có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng nào tìm đến là thẩm mỹ viện

->>nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien.379/)

hiện giờ tại thẩm mỹ việnđang ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, đem đến kết quả vượt trội cho khuôn mặt bạn mà rất an toàn. Sau khi giải phẫu bằng công nghệ tiền tiến này, mũi bạn sẽ đẹp một cách thiên nhiên và không để lại di chứng. Bạn có thể trực tiếp đến thẩm mỹ việnđể được các bác sĩ thăm khám và tham vấn những liệu pháp điều trị tốt nhất.