PDA

View Full Version : Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay


itsmemrtrung
21-04-2015, 10:00 PM
Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay

Chào các chuyên gia! Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay là gì ạ? Em muốn loại bỏ mụn bọc thì nên dùng thuốc hay điều trị bằng công nghệ cao ạ? Mong nhận được tư vấn sớm của các chuyên gia!
>> cách trị mụn thâm đen (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat)
>> tri mun bang phuong phap tu nhien (http://trimunkangnam.com/lan-da-sang-hon-voi-bi-kip-tri-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien)

Trả lời:
Bạn Lệ Bình thân mến!
Về câu hỏi cách điều trị mụn dưới da của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Khi mụn bọc, bạn tuyệt đối không nên tự ý dùng thuốc hay các sản phẩm bôi ngoài da để trị mụn trứng cá vì việc làm này sẽ không đem lại hiệu quả như ý muốn mà còn có thể ảnh hưởng đến da nếu bạn sử dụng thuốc trị mụn dưới da không đúng cách.
Đối với trường hợp mụn bọc của bạn Lệ Bình, biện pháp tốt nhất là bạn nên điều trị mụn dưới da bằng công nghệ cao. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, Elight Carbon được coi là công trị mụn bọc hàng đầu sẽ đánh bay mụn bọc hiệu quả và còn tái tạo làn da, cho da trở nên sáng mịn tự nhiên.
Chùm ánh sáng sinh học trong công nghệ trị mụn Elight Carbon khi chiếu lên da sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn và phá vỡ hoàn toàn nhân mụn, giúp trị mụn bọc tận gốc và còn ngăn ngừa mụn tái phát.
Bên cạnh đó, than hoạt tính Laser carbon có tác dụng dưỡng da từ sâu bên trong nên lỗ chân lông sẽ được se khít, làn da được tái tạo và trẻ hóa. Đây chính là ưu điểm vượt trội của công nghệ Elight Carbon so với các phương pháp trị mụn thông thường trước đây.
Sự kết hợp của chùm ánh sáng sinh học với Laser carbon đã khiến cho công nghệ trị mụn bọc Elight Carbon đạt được những thành tựu nổi trội và được đông đảo khách hàng tin tưởn. Cách chữa mụn dưới da bằng phương pháp này cũng được giới chuyên môn đánh giá cao và là giải pháp hoàn hảo nhất để loại bỏ mụn bọc hiện nay.
Tìm hiểu thêm >> Cách trị mụn nhanh (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)