PDA

View Full Version : 2 Cách trị mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả nhanh nhất 2015


itsmemrtrung
21-04-2015, 08:38 PM
2 Cách trị mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả nhanh nhất 2015

Trị mụn tuổi dậy thì như thế nào hiệu quả, nhanh chóng là vấn đề được rất nhiều quan tâm. 2 Cách trị mụn trứng cá dưới đây sẽ bật mí cho bạn những cách trị mụn ở tuổi dậy thì nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay để bạn có thể nhanh chóng thổi bay những nốt mụn, thoát khỏi nỗi ám ảnh tuổi dậy thì.
Bước vào độ tuổi dậy thì, rất nhiều bạn trẻ phải đối diện với nỗi ám ảnh mang tên mụn với đủ các loại mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc… Nguyên nhân của việc mụn “hoành hành” trên da ở tuổi dậy thì là do nội tiết tố cơ thể trong giai đoạn này bị xáo trộn, khiến cho tuyến bã nhờn dưới da tăng tiết hoạt động, tiết ra nhiều dầu nhờn hơn. Bình thường dầu nhờn có tác dụng bảo vệ da mặt, nhưng khi lượng dầu thừa quá nhiều sẽ trở thành “nam châm” hút bụi bẩn. Lúc này, bụi bẩn, dầu thừa sẽ tích tụ nhiều tại nang lông, gây tắc nghẽn, kết hợp với vi khuẩn P.Acnes cư trú trên bề mặt da gây ra mụn.
1. Các cách trị mụn ở tuổi dậy thì thông dụng - cac cach tri mun (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-nao-tot-nhat-hien-nay)
- Trị mụn tuổi dậy thì bằng mật ong: Bạn chỉ cần lấy mật ong nguyên chất thoa vào vùng có mụn trong vòng 15- 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mật ong có chứa chất kháng khuẩn tự nhiên giúp diệt vi khuẩn gây mụn đồng thời làm mềm da hiệu quả
- Trị mụn bằng rau diếp cá: Đây là cách trị mụn ở tuổi dậy thì khá được ưa chuộng cũng như cho hiệu quả cao. Bạn rửa sạch và giã nhỏ một nắm rau diếp cá, sa đó đắp bã rau lên vùng có mụn trong vòng 20 phút. Sau đó, bạn rửa lại mặt bằng nước mát.
- Trị mụn bằng aspirin: Bạn có thể sử dụng thuốc aspirin để trị mụn ở tuổi dậy thì bằng cách nghiền nát 2 viên thuốc aspirin, trộn với một chút nước thành bột nhão rồi đắp lên nốt mụn. Không cần rửa lại với nước. Bạn sẽ thấy mụn tiêu viêm, giảm sưng nhanh chóng.
2. Cách trị mụn tuổi dậy thì nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay - cách trị mụn thâm ở mặt (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat)
Các cách trị mụn thông thường trên đây chỉ có tác dụng trị mụn tạm thời, cũng như áp dụng cho các trường hợp mụn ít, mụn mọc rải rác, chứ không cho hiệu quả trị mụn tận gốc, vĩnh viễn. Mụn vẫn có thể tái phát, mọc trở lại khi có điều kiện thích hợp.
Do đó, theo các chuyên gia da liễu, để trị mụn tuổi dậy thì nhanh chóng, hiệu quả tận gốc, bạn nên áp dụng công nghệ cao.
Trong số các công nghệ trị mụn, Oxy-led được đánh giá là cách trị mụn ở tuổi dậy thì tối ưu nhất hiện nay. Đây là công nghệ đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều quốc gia như: Hoa Kỳ, Italia, Pháp,…
Oxy-led trị mụn theo cơ chế 3 trong 1: tinh chất I Peel thanh lọc da, tẩy tế bào chết, , công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi tái tạo cấu trúc tế bào da, và ánh sáng đèn Led loại bỏ toàn bộ vi khuẩn gây mụn, giải quyết tận gốc tình trạng mụn.
Hiện nay để trị mụn trong độ tuổi dậy thì, công nghệ Oxy-led đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thăm khám tình trạng mụn và tư vấn liệu trình trị mụn phù hợp nhất.
Tìm hiểu thêm >> các phương pháp trị mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)