PDA

View Full Version : Sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh


xephinhbotron1
21-04-2015, 04:03 PM
Sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh khiến không ít người trở nên duyên dáng, dễ thương hơn rất nhiều, thậm chí có nhiều người còn xem đó là niềm may mắn, thịnh vượng cho những ai có được. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng đã may mắn sở hữu chiếc má lúm xinh xắn đó. Theo các nhà khoa học thì má lúm đồng tiền sinh ra là do bẩm sinh hoặc do di truyền.[/b]






>>Phau thuat tao ma lum dong tien (http://taomalumdongtien.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-tien-hanh-nhu-nao/)


>>Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/tham-tao-ma-lum-dong-tien-co-de-lai-seo-khong/)





Trước đây, má lúm đồng tiền là do bẩm sinh hoặc do di truyền.


Có rất nhiều kinh nghiệm truyền miệng trong dân gian cho rằng ăn lựu hoặc uống nhiều nước ép quả lựu thì con khi sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền, hoặc ăn những loại thức ăn khác để có thể có được đôi má lúm đồng tiền. Tuy nhiên những cách đó đều không thể mang lại cho bạn hiệu quả mà chỉ là những biện pháp truyền miệng nhau chưa được khoa học công nhận.


Các chuyên gia cũng đã khuyến cáo nếu bạn mong muốn có được chiếc má lúm đồng tiền thì nên tìm đến những biện pháp chuyên khoa để nhanh chóng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền chứ không nên nghe vào những kinh nghiệm truyền miệng, không có cơ sở khoa học.








>>ma lum dong tien cua sao viet (http://taomalumdongtien.com/hut-hon-nhung-doi-ma-lum-dong-tien-cua-sao-viet/)


Ăn lựu, uống nước ép lựu để con có má lúm đồng tiền là biện pháp chưa được khoa học công nhận.


Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp tạo má lúm đồng tiền hiện nay được thực hiện vô cùng đơn giản, an toàn tuyệt đối cho bạn.


Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền là tạo sự kết dính giữa da và cơ mặt, để khi ta cười hay nói, cơ má sẽ bị lúm xuống tạo nên lúm đồng tiền.


Trước khi tiến hành tạo má lúm đồng tiền, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn để bạn hiểu về quy trình thực hiện, cũng như là các phương pháp mà bạn tiến hành nhằm nhanh chóng mang lại cho bạn hiệu quả làm đẹp cao. Bạn có thể quyết định vị trí , độ nông sâu của má lúm đồng tiền hoặc có thể cùng với bác sĩ lựa chọn vị trí má lúm đồng tiền lý tưởng nhất trên khuôn mặt bạn. Tiếp theo bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí nơi tạo má lúm mà bạn mong muốn.


Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tiến hành trích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn. Khi mũi khâu này được buộc lại, nó sẽ tạo ra một sự lúm trên da má phía trên. Bác sĩ có thể điều chỉnh các mũi khâu để tạo một má lúm đồng tiền với độ sâu và hình dáng phù hợp. Kỹ thuật tạo má lúm được tiến hành bên trong miệng nên sẽ không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da.


Xem chi tiết quy trình tạo má lúm đồng tiền CN Hàn Quốc tại đây


Quá trình tạo má lúm tại TMV Kangnam được diễn ra nhanh chóng trong khoảng 20 phút.


Kỹ thuật tạo má lúm là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật được chuyển giao từ các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Toàn bộ quá trình được thực hiện nhanh chóng trong một thời gian ngắn, khoảng 20 phút và bạn có thể trở về nhà sau khi tạo má lúm mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Tạo má lúm đồng tiền là một kỹ thuật đơn giản, thường được thực hiện dưới dạng gây tê tại chỗ, để bạn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình tiến hành.


Ưu điểm của phương pháp tạo má lúm đồng tiền này là không gây đau đớn, không xâm lấn và không chảy máu. Ngoài ra, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện nhanh chóng, mang lại cho bạn má lúm xinh xắn, tự nhiên, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Kết quả sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền ở thẩm mỹ viện Kangnam.






[/b]


[/b]

Lachlan Đặng
22-04-2015, 09:07 AM
ao so mi nam (http://congtythietkewebchuyennghiep.net/threads/phan-phoi-ao-so-mi-nam-dep-tai-sai-gon.2317/)

áo sơ mi nam tại hcm (http://phunutamsu.com/tro-chuyen-tam-su/291349-phan-phoi-ao-so-mi-nam-cong-so-tai-tp-ho-chi-minh.html)

bán áo sơ mi nam hàn quốc (http://raovatlongan.info/threads/cung-cap-ao-so-mi-nam-gia-re-tai-ho-chi-minh.17747/)