PDA

View Full Version : Những bí mật bộ ngực của chị em


xephinhbotron1
21-04-2015, 03:33 PM
Có rất nhiều bí mật hay ho, thú vị về bộ ngực của phụ nữ. Cùng tìm hiểu nhé.[/b]


>>nâng ngực không phẫu thuật (http://phauthuatnangnguc.com.vn/nang-nguc-bang-mo-tu-khong-phau-thuat/)


>>chia se kinh nghiem nang nguc (http://phauthuatnangnguc.com.vn/chia-se-kinh-nghiem-nang-nguc-cua-nguoi-tre/)
1. Đàn ông nghèo thích ngực lớn


Một nghiên cứu khá hài hước và đầy bất ngờ của Psychology trên 1000 người đàn ông được chia ra một nửa có thu nhập tốt và một nửa có thu nhập thấp tới trung bình. Nghiên cứu này cho thấy đàn ông có thu nhập thấp ưa chuộng chọn phụ nữ có bộ ngực lớn. ​


2. Đàn ông béo thích lấy vợ ngực lớn hơn đàn ông gầy


Cũng theo nghiên cứu của Psychology, những người đàn ông ăn khỏe và đàn ông béo thường có xu hướng thích phụ nữ có vòng 1 khủng. Tỉ lệ đàn ông gầy gò thích vòng 1 lớn thấp hơn hẳn.


3. Phụ nữ nâng ngực trên 3 lần có nguy cơ tự tử cao


Theo một nghiên cứu của Hiệp hội thẩm mỹ tại Mỹ thì những phụ nữ nâng ngực từ 3 lần trở lên và nâng ngực sau 10 năm có nguy cơ tự tử cao. Nghiên cứu của đại học Vanderbilt trên gần 4 ngàn phụ nữ cũng cho thấy có khoảng 24 người tự tử sau khi nâng ngực lần 1, số phụ nữ tự tử sau khi nâng ngực lần 3 gấp 3 lần số phụ nữ trải qua 1 ca nâng ngực.


4. Cỡ áo lót to và bé nhất


Cỡ áo lót to nhất là L và bé nhất là AAA. Áo lót cỡ L chỉ xuất hiện vào năm 2011. Sau đó nó nhanh chóng biến mất vì rất ít người có bộ ngực cỡ lớn như vậy.


5. Áo nịt của phụ nữ Roma cổ đại


>>phương pháp nâng ngực không đau (http://phauthuatnangnguc.com.vn/tu-van-giup-toi-phuong-phap-nang-nguc-khong-dau/) ​


Những người phụ nữ Roma thời cổ đại dùng vải quấn quanh ngực để vòng 1 không bị nhão, xệ do di chuyển khi đang làm việc hoặc tập thể dục.


6. Lợi ích của việc cho con bú


Các nhà khoa học đã tìm ra lợi ích của việc cho con bú bằng sữa mẹ. Cho con bú sữa mẹ giúp phụ nữ phần nào tránh được nguy cơ một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư hoặc bệnh tim.


7. Áo “bóp eo” từng bị “thất sủng”


Những chiếc áo corset bó chẽn lấy thân và giúp định hình vóc dáng cũng như khuôn ngực từng không được sử dụng trong thời kỳ Thế chiến thứ 1. Bởi lúc đó quân đội cần nhiều thép và họ yêu cầu phụ nữ ngừng mặc corset.


8. Ngực của bạn sẽ biến dạng nếu nằm úp


Nếu nằm úp lâu ngày sẽ khiến bộ ngực của bạn thay đổi hình dạng. Vì vậy, bạn cần ngay lập tức từ bỏ thói quen này.


9. Số lượng hình dáng nhũ hoa


Có tới 8 hình dáng nhũ hoa khác nhau chứ không chỉ có một dạng hình tròn như bạn thường nghĩ. Một số người có hình oval hoặc có hình dáng hơi dẹt….


10. Người phụ nữ có vòng 1 tự nhiên khủng nhất thế giới





Annie Hawkins-Turner được ghi nhận là người phụ nữ có vòng 1 tự nhiên lớn nhất thế giới. Cô có vòng 1 rộng gần 1m8, phải mặc áo nịt cỡ 48V và áo đó phải đặt may riêng.