PDA

View Full Version : Giải pháp trị mụn hiệu quả triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn


itsmemrtrung
21-04-2015, 08:40 AM
Giải pháp trị mụn hiệu quả triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn

Mụn không chỉ gây đau nhức khó chịu mà chúng còn là gây mất thẩm mỹ rất lớn. Theo các chuyên gia bác sĩ da liễu, để trị mụn hiệu quả triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn cần có giải pháp “mạnh” để có thể tiêu diệt được tận gốc nguồn sản sinh mụn.
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp đã giúp nhiều người có thể sở hữu làn da mịn màng như ý mà không phải lo lắng đến mụn. Trong đó, công nghệ Oxy-Led ra đời là sự lựa chọn tối ưu cho những người bị mụn.
1. Oxy-Led có khả năng trị mụn hiệu quả triệt để - cac phuong phap tri mun (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Theo đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ da liễu, phương pháp này không chỉ có khả năng điều trị mụn triệt để mà còn đảm bảo an toàn, không làm tổn thương đến làn da. Đặc biêt Oxy-Led còn có khả năng chăm sóc da ngay trong quá trình điều trị, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.
Công nghệ Oxy-Led sử dụng ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led để tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn gốc sinh sản mụn mà không phá vỡ cấu trúc da, không gây tổn thương da và khắc phục hoàn toàn tình trạng sẹo thâm do mụn.
2. Mụn không tái phát, kết quả duy trì vĩnh viễn - cách trị mụn hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Công nghệ Oxy-Led còn được kết hợp điều trị hiệu quả bởi công nghệ Oxy Jet nhằm cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da mịn màng và được nuôi dưỡng từ sâu bên trong một cách hiệu quả nhất, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn.
Trị mụn bằng Oxy-Led với nhiều ưu điểm vượt trội như trị mụn vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, không tái phát… đã trở thành giải pháp trị mụn được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn điều trị. Trải qua một liệu trình điều trị, những nốt mụn sẽ được loại bỏ triệt để, tận gốc. Đặc biệt, ngay từ lần đầu tiên điều trị, bạn đã có thể cảm nhận được hiệu quả trị mụn rõ rệt.
3. Công nghệ Oxy – Led trị mụn triệt để, không tái phát - cách trị mụn thâm (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat)
Công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led hiện đang được TMV Kangnam ứng dụng rất hiệu quả và mang đến kết quả trị mụn hoàn hảo, làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự vượt trội trong điều trị:
+ Đảm bảo được điều trị bằng công nghệ trị mụn hiện đại bậc nhất
+ Được tư vấn, thăm khám và điều trị bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da.
+ Được điều trị theo quy trình đạt chuẩn an toàn
+ Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đặc biệt là được bác sĩ theo dõi kết quả sau điều trị và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng quan tâm.
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn thăm khám hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được giải đáp chi tiết những vấn đề bạn quan tâm.