PDA

View Full Version : BẢNG CHÓNG LÓA HÀN QUỐC Ở TPHCM


kmibiz
20-04-2015, 07:23 PM
CÔNG TY TNHH SX TM XÂY DỰNG NỘI THẤT ĐẠI PHÁT

18 Đường Số 9,Tổ 74, KP3,P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP HCM
DĐ: 0902 624 189
BANG CHONG LOA HAN QUOC (https://sites.google.com/site/bangchongloahanquoc/bang-chong-loa-han-quoc-gia-re)

Bảng chống lóa Hàn Quốc là 2 loại bảng: bảng từ xanh, bảng từ trắng với những ưu điểm sau:

Bảng từ trắng (http://bangdaiphat.com/san-pham/bang/bang-co-dinh-tu-trang/):

- Mặt bảng từ trắng được làm bằng thép phủ sơn chống loá Hàn Quốc màu trắng có dòng kể mờ giúp bạn sử dụng liên tục trong 3h đồng hồ mà không bị mỏi mắt, đứng nghiêng 160 độ mà vẫn nhìn rõ chữ KHÔNG BỊ CHÓI LOÁ như bảng thông thường.

- Cấu tạo bề mặt trơn bóng của bảng từ trắng khiến việc viết chữ lên bảng thật dễ dàng, có thể thao tác liên tục mà không phải tì bút quá nặng tay, nét chữ thanh, đềuvà đẹp hơn 30% so với bảng thường.

- Điều đặc biệt nhất là bảng từ trắng có khả năng hít từ mạnh, bạn dễ dàng dùng viên nam châm chặn giấy để gắn các thông báo và các văn bản quan trọng lên mặt bảng để các thành viên trong công ty được biết mà không cần dán lên tường mất thẩm mỹ.Thật tuyệt vời phải không, với bảng từ trắng bạn đã tiết kiệm cho văn phòng của mình hẳn 01 chiếc bảng ghim rồi đó

- Hơn hết nữa, bảng có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn như mới bởi không để lại vết mực mờ sau khi xoá như bảng fooc mica.

- Bảng có thể sử dụng thay thế cho màn máy chiếu khi cần.

Bảng từ xanh (http://bangdaiphat.com/san-pham/bang/bang-co-dinh-tu-xanh/) :

Bảng từ xanh là loại bảng dùng phấn để viết, được sử dụng chủ yếu trong các trường học phục vụ việc dạy và học của thầy cô giáo và các em học sinh. Ngoài ra bảng từ xanh vẫn được một số bảng văn phòng, công sở sử dụng như một bảng để ghi chép thông tin.

- Mặt bảng từ được làm bằng thép phủ một lớp sơn chống loá màu xanh giúp cho các em học sinh có thể nhìn rõ ở mọi góc nhìn dù ngồi ở vị trí nào trong lớp, nhìn liên tục mà không bị mỏi mắt, tức mắt như các loại bảng khác.

- Bảng từ xanh với cấu tạo bề mặt hơi nhám giúp viết ăn phấn, hạn chế tối đa bụi phấn, thầy cô và các em học sinh có thể dạy và học liên tục mà không lo ảnh hưởng đến cổ họng và hệ hô hấp.
Bảng chống lóa giá bao nhiêu ?

Giá của bảng chống lóa phụ thuộc vào kích thước chiều cao và chiều rộng của bảng từ xanh và bảng từ trắng để bán .

Bạn đã biết cách sử dụng các loại bảng chống lóa khi mới mua về chưa?
Mình sẽ hướng dẫn để các bạn có thể sử dụng bảng chống lóa nói chung đúng cách nhé.

Về bề mặt của bảng từ xanh, bảng trắng và bảng viết bút lông:
- Bề mặt của bảng là được làm bằng chất liệu chuyên dụng với đặc tính là có độ cứng cao, dễ viết và dễ xóa, không lưu lại vết mờ trong quá trình sử dụng.

- Có một vài trường hợp khi viết viết lên bảng bằng bút lông viết bảng, không phải là bút lông dầu, nhưng khi sử dụng xong lại giữ nguyên không xóa, sau khoảng 2 tới 3 ngày cần sử dụng lại thì vết mực cũ đó trở nên cực khó xóa. Nguyên nhân là do mực của nhà sản xuất bút đó đã được pha chế 1 lượng nhỏ dầu để tạo màu, trong trường hợp này các bạn nên làm theo một trong các cách sau để vệ sinh được sạch bảng:
- Sử dụng khăn được tẩm ướt, khăn tẩm nước rửa chén, khăn tẩm xà bông hoặc nước lau bảng chuyên dụng để lau, xóa.

- Một vài khách hàng có thói quen sử dụng bút lông dầu để viết lên bảng nên dẫn đến tình trạng không thể xóa hoặc xóa rất khó sạch, để giải quyết trường hợp này chúng tôi xin được khuyến cáo tới quý khách nên sử dụng Cana hoặc xăng để vệ sinh bảng được sạch sẽ.

- Để tránh được các hiện tượng như những trường hợp trên xảy ra, nhà sản xuất khuyến cáo quý khách nên sử dụng những loại bút viết bảng không chứa thành phần dầu trong bút. Thông thường các loại bút không dầu thường được nhà sản xuất ghi rõ là khi viết không để lại vết, nhưng quý khách nên đọc kỹ các thông số được viết trên bút để có cách sử dụng hợp lý, đỡ mất thời gian lau chùi.

Đối với bảng viết bằng phấn quý khách không nên sử dụng các loại phấn có thành phần sáp ngay từ khi bắt đầu sử dụng bảng mới, mục đích là để các hạt phấn li ti lấp đầy những lỗ nhỏ trên bề mặt của bảng và sau đó có thể sử dụng phấn không bụi thoải mái mà không bị trơ, khắc phục tình trạng không ăn phấn sau này.
Tham khảo: Giá bảng từ Hàn Quốc (https://sites.google.com/site/bangchongloahanquoc/home)

CÔNG TY TNHH SX TM XÂY DỰNG NỘI THẤT ĐẠI PHÁT

18 Đường Số 9,Tổ 74, KP3,P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP HCM
DĐ: 0902 624 189
NGUON:BANG TU HAN QUOC (http://bangdaiphat.com/)