PDA

View Full Version : Biện pháp đơn giản nhất chữa răng thưa


congatay123
20-04-2015, 03:50 PM
thường nhật khi nghĩ tới răng thưa, răng hô vẩu thì niềng răng là một giải pháp căn bản nhất nhưng đây không phải là cách điều trị duy nhất cho tình trạng răng thưa.

>> chỗ làm răng uy tín (http://rangthammy.org/lam-rang-su-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat.html)
>> làm răng hà nội (http://nhakhoahoanmy.net/dia-chi-nha-khoa-tham-my-uy-tin-tai-ha-noi.html)
>> Có thể tự chữa răng ê buốt tại nhà được không? (http://nhakhoahoanmy.net/co-the-tu-chua-rang-e-buot-tai-nha-duoc-khong.html)

Hàn răng luôn là một trong những ưu tiên trong các trường hợp răng bị thưa, bị vỡ mẻ bởi các thao tác đơn giản cũng như mức tổn phí không quá cao như các phương pháp khác. căn bản hàn răng thưa là cách trám nguyên liệu nha khoa vào khe răng để mỗi bên răng to hơn một chút và cuối cùng chiếu đèn laser hoặc halogen để đông cứng vết trám.

Phương pháp này thực hành khá nhẹ nhàng, không gây ê buốt như mài cùi bọc răng sứ cũng không cần đợi hàng năm trời để làm khít khe răng thưa. Chỉ trong vòng 15-20 phút nha sỹ có thể hoàn thành ca hàn trám thẩm mỹ nhất.

Tuy nhiên, hàn răng thường chỉ được chỉ định trong những trường hợp có khe răng thưa nhỏ mà thôi bởi nguyên liệu trám có độ bám dính không tốt, sau một khoảng thời gian không lâu có thể bị bong tróc khỏi bề mặt răng. Hàn đóng khe thưa là phương pháp khắc phục răng thưa một cách hiệu quả nhất nghĩa là hàn cho mỗi răng bên cạnh khe thưa to ra một tẹo. Và với phương pháp này bạn cần giữ giàng hạn chế cắn đồ cứng, dai hoặc đổi thay nhiệt độ đột ngột trong miệng, dễ kích thích và khiến vết trám bong tróc.