PDA

View Full Version : Cách làm mờ lông chân, tay bằng oxy già tại nhà hiệu quả


vikieu
20-04-2015, 03:40 PM
Những sợi lông chân, tay dài ngoằng làm bạn mất tự tin khi diện những chiếc áo ngắn tay. Đặc biệt vào hè việc đi nghỉ mát ở các bãi biển làm bạn dở khóc dở cười bởi đám lông tay vô duyên của mình. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cách làm mờ lông chân, tay, ria mép…bằng oxy già tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

->>tẩy lông tay tại nhà (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/chia-se-cho-chi-em-cach-tay-long-tay-tai-nha-hieu-qua.335/)[/size][/b]

http://trietlong.info/wp-content/uploads/2013/07/1371550462-anh-9.jpg

Cách làm mờ lông chân, tay bằng oxy già tại nhà hiệu quả

Oxy già còn gọi là dung dịch Hydro Peroxyd được dùng để rửa vết thương vô trùng. Khi bôi lên lông, chất này sẽ giải phóng “Oxy đang sinh” phân hủy màu đen của lông làm cho bạc màu (dùng Oxy già nhuộm tóc cho màu vàng là theo cơ chế này). mặc dầu không có tác dụng triệt lông nhưng Oxy già sẽ làm phai màu và làm mờ lông tay, chân của bạn giúp màu lông ăn nhập với màu da của bạn qua đó giấu đi những sợi lông dài xấu xí giúp bạn tự tín.

->>cách làm giảm lông tay (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/cach-lam-giam-long-tay-tai-nha-voi-tra-hoa-cuc.340/)

http://trietlong.info/wp-content/uploads/2013/07/kze1315035177.jpg

Oxy già còn gọi là dung dịch hydro peroxyd được dùng để rửa vết thương khử trùng

Bạn có thể mua Oxy già ở bất kỳ tiệm thuốc nào. Đổ Oxy già lên bông gạc vào thoa đều lên da ta. Để trong vòng 30 phút thì rửa lại với nước. Bạn có thể dùng Oxy già làm mờ lông chân, tay hàng ngày.

http://trietlong.info/wp-content/uploads/2013/07/10-1.jpg

Cách làm mờ lông tay, chân bằng oxy già tại nhà hiệu quả

Lưu ý: Không thoa Oxy già lên các vết thương đang trong quá trình lên da non. Oxy già sẽ làm hạn chế quá trình pháp triển của tế bào da non từ đó làm cho quá trình lành vết thường trở thành chậm hơn.

http://trietlong.info/wp-content/uploads/2013/07/an-gi-giup-to-nguc.jpg

Nếu da bị kích ứng ửng đỏ và rát hãy ngừng dùng Oxy già để trị lông

->>cách tẩy lông nách an toàn (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/lam-the-nao-de-tay-long-nach-an-toan.356/)[i]

Thêm một lưu ý nữa là Oxy già không có bất kỳ tác dụng gì có lợi cho da của bạn. Mặt khác chúng sẽ tẩy đi một lớp biểu bì mỏng trên da. thành thử nếu trong trường hợp da bị kích ứng ửng đỏ và rát hãy ngừng dùng Oxy da để triệt lông. Bạn có thể triệt lông vĩnh viễn, an toàn cho da bằng phương pháp tại đây.