PDA

View Full Version : Trị sạch mụn cám không sẹo tại KN


tuandddn1
20-04-2015, 02:50 PM
Cứ để như vậy qua đêm và rửa sạch mặt lại vào hôm sau, bạn sẽ cảm nhận được những nốt mụn của mình
sẽ se lại và trở nên bớt sưng đỏ như thế chúng sắp biến mất vậy.
Bài viết sau đây sẽ chia sẻ phương pháp Tri mụn cám ở mũi (http://cachtrimuncam.com.vn/giai-phap-dac-tri-mun-cam-o-tren-mui-tan-goc-tiet-kiem-thoi-gian) được đa số chị em phụ nữ tin tức chọn lựa trong thời kì gần đây, phương pháp trị mụn bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu, công nghệ Oxy Led.
http://cachtrimuncam.com.vn/wp-content/uploads/2015/04/bi-quyet-de-co-lieu-trinh-tri-mun-cam-nhanh-va-hieu-qua1-300x200.png
1. chua mun cam (http://cachtrimuncam.com.vn/chua-tri-mun-cam-tan-goc-khong-tai-phat-voi-cong-nghe-oxy-led) cám không đau, không sẹo, không tái phát
Công nghệ Oxy Led là cách trị sạch mụn cám tối ưu nhất bây giờ, mang lại hiệu quả trị mụn cám không tái phát, đặc biệt không gây đau và không để lại sẹo sau khi tiến hành. Công nghệ Oxy Led được đánh giá là đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, phối hợp 3 vận dụng trị mụn tiên tiến (ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel) mang lại hiệu quả trị mụn "kép", trị mụn, tái hiện và an toàn tuyệt đối cho da.
>> TÌM HIỂU THÊM: giá trị mụn cám (http://cachtrimuncam.com.vn/tai-tham-vien-kangnam-gia-tri-mun-cam-bao-nhieu-tien)
+ Công nghệ Oxy Led trị sạch mụn cám không tái phát
Nhờ cơ chế tạo động toàn diện của ánh sáng đèn Led, nhân mụn được triệt tiêu hoàn toàn, cồi mụn ăn sâu cùng vi khuẩn "hàm" tại các lỗ chân lông cũng được xử lý triệt để. thực tại cho thấy: 99% mụn cám được loại bỏ chỉ sau 4-6 lần điều trị. song song, tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông cũng được khắc phục hoàn toàn, trả lại sự thông thoáng cho làn da, quá trình tái hiện da được đẩy nhanh nhờ việc cung cấp đủ dưỡng chất cấp thiết, làn da được tăng cường sức đề kháng từ bên trong, dễ dàng chống lại các tác nhân gây mụn từ bên ngoài.
+ Công nghệ Oxy Led trị sạch mụn cám không đau, không để lại sẹo
Bên cạnh khả năng trị sạch mụn cám không tái phát, công nghệ Oxy Led còn tạo sự dị biệt hoàn toàn với các cách trị mụn cám truyền thống nhờ hiệu quả trị mụn không gây đau và không để lại sẹo sau quá trình tiến hành.
2. "Chọn mặt gửi vàng" để có hiệu quả trị mụn cám cao nhất
Trị sạch mụn cám bằng công nghệ Oxy Led là một trong những thế mạnh hàng đầu trong các dịch vụ điều trị bệnh lý, săn sóc, làm đẹp da của Thẩm mỹ viện Kangnam. Trị mụn cám bằng công nghệ Oxy Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng cho các trường hợp:
+ Da mặt bị nhiều mụn cám (trên mũi, má, cằm, trán).
+ Mụn cám tái phát nhiều lần, không dứt điểm.
+ Những cụ chữa trị mụn không thành: mặt nạ lột mụn, uống thuốc, dùng kem trị mụn, đắp mặt nạ tự nhiên, các mẹo dân gian…
>>> TIN can dự: