PDA

View Full Version : Phẫu thuật cằm nam tiến hành trong bao lâu?


alinhdd01
20-04-2015, 02:42 PM
Chính vì vậy, xu hướng lựa chọn dịch vụ độn cằm V-line đang trở thành
“mốt” làm đẹp của phái đẹp trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, băn khoăn của không ít người chính là lựa chọn cho mình địa chỉ phẫu thuật độn cằm V-line uy tín.
don cam (http://phauthuatdoncam.net/) nam giới được thực hiện trong bao lâu? Đây là vấn đề quan tâm của không ít các đấng mày râu khi tuyển lựa tới dịch vụ độn cằm.
http://phauthuatdoncam.net/wp-content/uploads/2015/04/Don-cam-nam-gioi1111-300x169.jpg
Khi làn sóng văn hóa Hàn Quốc ảnh hưởng mạnh mẽ tới Việt Nam, những chàng trai Hàn Quốc với nước da trắng, khuôn mặt cân đối với chiếc cằm thọn gọn trở thành hình mẫu lí tưởng của các chị em. Chính thành thử, độn cằm V-line Hàn Quốc là một trong những thiên hướng làm đẹp đang được khá nhiều người chuộng.
>> TÌM HIỂU NGAY Dang cam v line (http://phauthuatdoncam.net/tag/dang-cam-vline)
Ngày nay, không chỉ riêng chị em đi độn cằm mà ngay cả đấng mày râu cũng tìm đến dịch vụ này. Đa phần họ gặp phải những tội như cằm ngắn, cằm bị lẹm, cằm lệch... khi lựa chọn dịch vụ độn cằm nam giới với mong muốn có được diện mạo hoàn hảo hơn.
Bạn Bùi Trung (sinh viên Bách Khoa) san sớt: “Em có chiếc cằm khá xấu, bị lẹm, ban sơ bạn bè khuyên đi giải phẫu độn cằm nhưng mình không chịu vì nghĩ chỉ con gái mới giải phẫu nhưng sau khi được tham mưu cụ thể mình quyết định phẫu thuật độn cằm."
Còn bạn Đức Anh ( người mẫu) san sớt: “Công việc của em đòi hỏi rất cao về ngoại hình. Em có tội lớn ở vùng cằm là hơi bị ngắn và lẹm. Em thấy nhiều người hiện giờ tuyển lựa tới dịch vụ độn cằm V-line công nghệ Hàn Quốc. Em cũng muốn tìm tới dịch vụ này để có thể sở hữu gương mặt cân đối, hài hòa hơn".
Bắt kịp trào lưu và nhu cầu đang ngày một tăng bây giờ, thẩm mỹ viện Kangnam đã có dịch vụ độn cằm nam giới , khắc phục các lỗi cằm ngắn và lẹm và mang lại bộ mặt hoàn hảo cho các Adam.
Dịch vụ độn cằm cho nam giới có phức tạp không?
Theo các bác sĩ Kangnam, độn cằm V-line là kỹ thuật đơn giản sử dụng chất liệu độn nhân tạo, kết hợp với kỹ năng phẫu thuật để làm thay đổi dạng hình cằm, làm cằm trở nên thon dài, thanh thoả đầy thiên nhiên.
Dựa vào kết quả thăm khám và đo vẽ, định hình trạng độn theo tiêu chuẩn thẩm mỹ, thầy thuốc sẽ khéo léo# cắt gọt chất liệu độn cho hạp sau đó đưa chúng vào trong cằm bằng một đường rạch nhỏ ở môi dưới kết hợp nắn chỉnh, cố định phần độn bằng kẹp vis để chống chuyển dịch tạo dáng cho cân đối với khuân mặt. Với vết khâu nhỏ trong khoang miệng hoàn toàn không để lại sẹo, chất liệu độn sẽ định hình chắc chắn và xứng như chính bộ phận của thân nên hoàn toàn không có biến chứng dù nhỏ nhất.
>>> TÌM HIỂU THÊM: sua cam (http://phauthuatdoncam.net/tag/sua-cam)