PDA

View Full Version : Sử dụng điều hòa tốt cho sức khỏe


tranhuy78
20-04-2015, 02:27 PM
Bán điều hòa cũ (http://chothuedieuhoa.com/ban-may-dieu-hoa-cu-gia-re-nhat-tai-ha-noi/) tại Điện lạnh ViduGold với giá và chất lượng điều hòa tốt nhất trên thị trường điện lạnh là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà. ViduGold chuyên bán các sản phẩm điều hòa đa dạng về chủng loại và mẫu mã đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh việc bán đa dạng các loại điều hòa cũ thì ViduGold còn cung cấp cho khách hàng của mình các dịch vụ điện lạnh giá rẻ với mục đích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người như: lắp đặt điều hòa tại Hà Nội (http://chothuedieuhoa.com/bao-gia-dieu-hoa-cu-lap-dat-dieu-hoa-tai-ha-noi-gia-re/)… Chọn mua bất kì loại điều hòa nào tại ViduGold cũng sẽ đem lại cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. Vấn đề mua điều hòa đã được giải quyết nhưng việc sử dụng điều hòa sao cho hiệu quả lại luôn làm khó người tiêu dùng. Bạn không phải là chuyên gia điện lạnh nên việc sử dụng điều hòa không bao giờ là dễ dàng và có thể nói là khó có thể sử dụng điều hòa hiệu quả khi mà chưa có đầy đủ kiến thức về điều hòa. Trên thực tế có rất nhiều người chỉ sử dụng điều hòa theo sở thích của mình và dẫn tới trong quá trình sử dụng gặp rất nhiều rắc rối.

Trong quá trình sử dụng điều hòa mọi người cần phải biết cách vận hành và thường xuyên vệ sinh, sua dieu hoa tai nha Ha Noi (http://chothuedieuhoa.com/sua-dieu-hoa-tai-nha-sua-chua-dieu-hoa-tai-nha-ha-noi/) để đảm bảo điều hòa giữ được độ bền cũng như nâng cao hiệu quả sử dụng. Dưới đây Điện lạnh ViduGold sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng điều hòa đạt hiệu quả cao nhất.

Bí quyết sử dụng điều hòa đạt hiệu quả cao nhất

1. Lắp đặt điều hòa đúng quy trình
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/03/huong-dan-su-dung-dieu-hoa-dat-hieu-qua-cao-nhat1.jpg
Lắp đặt điều hòa là bước quan trọng ảnh hướng lớn tới hiệu quả sử dụng điều hòa. Do đó nên để thợ điều hòa tiến hành lắp đặt điều hòa để đảm bảo kỹ thuật. Sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa của ViduGold sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt điều hòa chắc chắn ViduGold sẽ đem lại giải pháp lắp đặt điều hòa tối ưu nhất cho bạn.

2. Sử dụng quạt điện

Quạt là một thiết bị tốt nhất giúp bạn sử dụng điều hòa đạt hiệu quả cao hơn. Sử dụng điều hòa kết hợp bật quạt sẽ giúp cho không khí lạnh được lan tỏa đều xung quanh diện tích phòng giúp điều hòa làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện một cách đáng kể đồng thời mang lại cho bạn không gian làm việc cũng như nghỉ ngơi thoải mái hơn.

3. Sử dụng rèm cửa sổ

Theo lời khuyên của các chuyên gia khi sử dụng điều hòa nên hạn chế ánh sáng chiếu vào phòng bằng cách sử dụng rèm của sổ. Nếu để ánh sáng chiếu vào sẽ làm cho phòng sẽ làm tăng nhiệt độ phòng khiến cho điều hòa phải tiêu hao nhiều điện năng để là lạnh nhiệt độ tới mức đã cài đặt.

4. Sử dụng thông gió

Thông gió là một trong những cách tốt nhất giúp sử dụng điều hòa hiệu quả hơn. Khi các thiết bị tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng sẽ làm tăng nhiệt độ phòng điều hòa dẫn tới điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng hơn để làm lạnh. Nhưng khi có thông gió sẽ giúp hút mọi luồng gió nóng tạo ra không gian điều hòa mát mẻ, dễ chịu.

5. Vị trí đặt dàn nóng tránh tiếp xúc với ánh nắng

Tuy dàn nóng được thiết kế để có thể chịu được nắng mưa nhưng để điều hòa giữ được độ bền lâu thì nên hạn chế để dàn nóng bị ánh nắng mặt trời chiếu vào. Theo các chuyên gia thì nên đặt dàn nóng ở phía bắc ngôi nhà. Nên có mái che đậy dàn nóng để tránh nắng mưa hiệu quả hơn.

6. Bảo trì máy lạnh tại nhà thường xuyên
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/03/huong-dan-su-dung-dieu-hoa-dat-hieu-qua-cao-nhat2.jpg
Để nâng cao hiệu quả sử dụng điều hòa thì bảo dưỡng điều hòa tại nhà thường xuyên là rất cần thiết. Thời gian bảo dưỡng điều hòa ít nhất là 2 lần/ năm/

Để bảo dưỡng điều hòa tại nhà hiệu quả thì nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của đơn vị điện lạnh uy tín nhất trên thị trường. Điện lạnh ViduGold là sự lựa chọn số một cho người tiêu dùng hiện nay.

Trên đây Điện lạnh ViduGold đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng điều hòa đạt hiệu quả cao nhất hiện nay. Nắm bắt được những chia sẻ này giúp các bạn có thể vận hành điều hòa một cách an toàn và tiết kiệm nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài những chia sẻ trên đây để sử dụng điều hòa hiệu quả hơn nữa thì các bạn hãy đến với điện lạnh ViduGold để được tư vấn hướng dẫn sử dụng điều hòa một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó ViduGold sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ điều hòa giá và chất lượng tốt nhất hiện nay.