PDA

View Full Version : Tìm thầy cô dạy kèm bằng TOEFL chất lượng


mailgiasu
20-04-2015, 10:38 AM
Thầy cô dạy kèm TOEFL từ đầu dạy kèm toefl (http://daykem.taiduc.org/2014/01/giao-vien-day-kem-luyen-thi-toeic-toefl.html)
gia sư ôn thi Toefl do đội ngũ giáo viên khá, giỏi ở Bình Dương và giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp giảng dạy, hổ trợ học viên hoàn thiện giỏi nhất 4 kĩ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết cùng hiện có những lợi ích thiết thực.
tại trung tâm Gia sư Bình Dương, chúng tôi chưa ngừng bồi dưỡng đảm bảo các dịch vụ gia sư cũng như những giáo trình mà gia sư Toefl ở Hà Nội mang đến cho các bạn, chúng tôi mong muốn mang đến quyền lợi và kết quả chất lượng nhất cho bạn.

http://1.bp.blogspot.com/-nkNOD1PNgwQ/Utc9SN36-yI/AAAAAAAAAUA/wIKf53vv6O0/s1600/toic-iel-tof.jpg
- anh chị mong muốn học NN. - anh chị mong muốn chinh phục tất cả người bằng tiếng Anh. - các bạn mong muốn thăng tiến trong công việc. - các bạn mong muốn khẳng định sự tự tin, hoạt bát trong nghe, nói tiếng Anh ? - các bạn muốn sau Tết là bạn có khả năng nói được anh văn. - anh chị muốn phát âm chính xác, hay, và khá, giỏi !!!
- anh chị muốn học ngoại ngữ.
- bạn muốn chinh phục mọi người bằng tiếng Anh.
- các bạn muốn thăng tiến trong công việc.
- anh chị mong muốn khẳng định sự tự tin, hoạt bát trong đàm thoại anh văn ?
- anh chị muốn sau Tết là bạn có khả năng nói được anh văn.
- bạn muốn phát âm chính xác, hay, và giỏi !!!
Cần gia sư dạy chứng chỉ TOEFL căn bản dạy kèm toefl (http://daykem.taiduc.org/2014/01/giao-vien-day-kem-luyen-thi-toeic-toefl.html)