PDA

View Full Version : Cách trị mụn bọc triệt để và an toàn với Oxy-Led


itsmemrtrung
19-04-2015, 06:00 PM
Cách trị mụn bọc triệt để và an toàn với Oxy-Led

Cách trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy –Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam là ứng dụng vượt trội giúp “triệt tiêu” mụn bọc triệt để, an toàn với liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng. Sau điều trị không để lại sẹo và không tái phát, trả lại cho bạn làn da sạch mụn, trắng sáng tự nhiên.
Ưu điểm vượt trội của CN trị mụn bọc Oxy – Led - các phương pháp trị mụn (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Điều trị mụn bọc triệt để
Công nghệ Oxy-Led được các chuyên gia bác sĩ da liễu đánh giá là giải pháp điều trị mụn bọc mang lại hiệu quả cao, bởi dưới tác động của ánh sáng Led, mụn sẽ bị phá bỏ tận gốc, không chỉ giúp trị mụn bọc triệt để mà Oxy –Led còn có khả năng loại bỏ các vết thâm mụn nhanh chóng.
Kết quả trị mụn bọc duy trì vĩnh viễn
Sau điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, kết quả được duy trì vĩnh viễn. Vì khi điều trị mụn, Oxy-Led sẽ tác động sâu vào kết cấu mụn để loại bỏ mụn nhanh chóng nên mụn cũng sẽ không có cơ hội quay trở lại.
An toàn, không để lại sẹo - những cách trị mụn (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Trong quá trình điều trị mụn bọc, các tia ánh sáng hồng từ công nghệ Oxy-Led sẽ giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da nhanh chóng nên sẽ không để lại sẹo hay vết thâm nào. Ngoài ra Oxy–Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn để tiêu diệt mụn mà không tác động đến các vùng da xung quanh khác, đảm bảo an toàn trước trong và sau điều trị.
Mụn không tái phát trở lại
Mụn không tái phát là ưu điểm nổi trội của công nghệ điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led. Trong khi điều trị mụn, Oxy Jet sẽ giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da để da khỏe từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn tái phát một cách hiệu quả.
Tìm hiểu thêm >> cách trị mụn nhanh (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)

dinhvichiakhoa.com
19-04-2015, 10:52 PM
một ngày tốt lành, anh chị nào up dùm để link lại cho mình nhé , thanks