PDA

View Full Version : Trị mụn trứng cá hiệu quả triệt để với công nghệ Oxy-Led


itsmemrtrung
19-04-2015, 04:41 PM
Trị mụn trứng cá hiệu quả triệt để với công nghệ Oxy-Led

Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu, mụn trứng cá được coi là loại mụn rất “cứng đầu” và muốn điều trị triệt để cần đúng biện pháp. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp, đã cho ra đời giải pháp trị mụn trứng cá hiệu quả triệt để Oxy – Led với khả năng đánh bật hoàn toàn nhân mụn. Oxy – Led được coi là một trong những công nghệ trị mụn hiện đại được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công với liệu trình điều trị mụn nhanh chóng, an toàn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Lý do - phuong phap tri mun (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Loại bỏ triệt để mụn trứng cá
Công nghệ Oxy- Led có khả năng “đánh bật” tận gốc mụn trứng cá một cách triệt để bởi ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn.
Mụn không tái phát, kết quả duy trì vĩnh viễn
Oxy-Led kết hợp 3 công nghệ trị mụn hiệu quả gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Khi điều trị mụn trứng cá, ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn nên mụn bị tiêu diệt tận gốc. Ngoài ra, công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn.
Tuyệt đối an toàn cho làn da - những cách trị mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Công nghệ Oxy – Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn để tiêu diệt nhân mụn, đảm bảo không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không biến chứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Giảm thâm mụn giúp da sáng tự nhiên
Các tia ánh sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được làm mờ hiệu quả. Đồng thời, tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa làm da trắng sáng, mịn màng hơn.
Tham khảo thêm:
Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên (http://trimunkangnam.com/lan-da-sang-hon-voi-bi-kip-tri-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien)