PDA

View Full Version : Nơi gia công áo sơ mi nam Hàn Quốc giá siêu tốt


Bùi Trung
18-04-2015, 02:02 PM
May áo sơ mi nam ở đâu giá thấp nhất tại Sài Gòn
Nếu các bạn gái thường có rất nhiều sự lựa chọn cho quần áo đi làm, đi chơi hàng ngày của mình thì các bạn trai ngược lại có rất ít sự lựa chọn. Kiểu quần áo thường được các bạn trai lựa chọn để mặc đi làm cũng như đi chơi chỉ có hai loại đó là áo phông và áo sơ mi.Trong đó, áo sơ mi là loại trang phục được nhiều bạn nam chọn lựa nhất để mặc đi làm.Những chiếc áo sơ mi công sở dành cho nam thường có thiết kế khá đơn giả nhưng để có thể lựa chọn được một chiếc áo sơ mi đẹp, phù hợp với form người thì thật chẳng đơn giản. 1 chiếc áo sơ mi công sở dành cho nam được đánh giá là đẹp trước hết phải được làm bằng loại vải đẹp, chất lượng, kế tiếp là đường chỉ may ở trên áo phải thật tinh tế và cẩn thận.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/ao-so-mi-nam-cong-so-dep-gia-re.jpg

Ngày nay , trên thị trường ngoài các mẫu áo sơ mi nam truyền thống thường thấy đã có nhiều các kiểu áo sơ mi nam mang phong cách Korea nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Dù là sơ mi nam truyền thống hay sơ mi nam phong cách Hàn Quốc thì chất liệu may áo và form áo luôn là thứ quan trọng cần chú ý khi chọn lựa một chiếc áo. Đây là thứ quyết định xem bạn mặc chiếc áo sơ mi đó có được đẹp hay không. (Xem thêm ao so mi nam cong so (http://ibsanews.net/threads/gia-cong-ao-so-mi-nam-han-quoc-gia-khuyen-mai-o-mien-nam.21540/))

Là một cơ sở có hơn 10 năm hoạt động trong ngành may mặc, Loan Thanh là địa chỉ chuyên may và cung cấp áo thun, áo sơ mi công sở nam cao cấp, áo sơ mi nam Korea cho nhiều siêu thị lớn.

Để có thể mang lại cho người dùng những chiếc áo sơ mi nam công sở, sơ mi nam Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc Gapie Fashion luôn lựa chọn những chất liệu vải có chất lượng cao cấp để sản xuất áo. Bên cạnh đó, đường may trên những chiếc áo sơ mi nam công sở ở xưởng may Loan Thanh đều được chăm chút một cách cẩn thận và vô cùng tinh tế. Chính 2 điểm này đã giúp tạo nên giá trị của những chiếc áo sơ mi nam công sở, sơ mi nam Hàn Quốc mà xưởng may Loan Thanh gửi đến tay người dùng.

Xưởng may Loan Thanh là 1 trong những nơi may và cung cấp các loại áo sơ mi nam công sở cao cấp, áo sơ mi nam Hàn Quốc chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay tại HCM. Với Gapie Fashion người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, Gapie Fashion đảm bảo luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với giá phải chăng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp được tư vấn và báo giá tốt nhất!


http://www.enerexpo.com.vn/wp-content/uploads/cong-ty-may-dong-phuc-loan-thanh.jpg

Xem thêm: áo sơ mi nam trắng (http://xaynhapro.com/threads/cua-hang-gia-cong-ao-so-mi-nam-han-quoc-chuyen-nghiep-tai-ho-chi-minh.7570/)