PDA

View Full Version : Những kinh nghiệm bổ ích và câu hỏi thường gặp khi chuyển nhà


phunapro
18-04-2015, 11:36 AM
Tôi là người làm trong ngành chuyển nhà trọn gói, tôi đã từng ký kết hàng nghìn hiệp đồng chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội (http://chuyennhatamphat.com/) và bắt tay vào thực hành những giao kèo đó. Nên tôi nghĩ mình nên san sẻ những kinh ngiệm hữu ích cho ắt mọi người. Các vấn đề mà chúng ta đều thắc mắc trước và sau khi chuyển nhà như sau:

- Phải cung cấp những thông tin gì cho Công ty chuyển nhà

Khi bạn cần chuyển nhà và bạn đang cữ nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, kết quả: Bạn đã tìm được bài viết này, điều trước hết bạn nên làm là đọc hết bài viết, rất ngắn gọn nhưng sau khi đọc xong, tôi chắc rằng bạn sẽ thu về cho mình một lượng kiến thức và kinh nghiệm không hề nhỏ nhé.

Gọi điện cho nhà cung cấp dịch vụ, bạn chỉ cẩn cung cấp những thông báo sau: địa chỉ nhà bạn cần chuyển, cách can hệ với bạn, sơ bộ về số lượng đồ đoàn cần chuyển, số điện thoại và thời kì hẹn gặp để khảo sát. Có một vấn đề thực tại thường mắc phải do tâm lý người dùng hiện thời. Đó là khi gọi điện cho nhà cung cấp dịch vụ nào đó, các bạn thường muốn họ báo giá ngay để bạn có thể gọi công ty khác để tham khảo giá. Đây là một sự nhầm lẫn lớn nhất của người dùng. Vì dịch vụ chuyển nhà không đơn giản như mua món hàng nào đó nên những nhà cung cấp dịch vụ ít khi báo giá trực tiếp qua điện thoại, trừ các trường hợp bạn rất bận, không có thời kì hẹn gặp, số lượng đồ đoàn ít có thể luận bàn trực tiếp khi bạn đề nghị thì tổng đài viên có thể báo giá trực tiếp cho bạn và báo giá thế này thường không chính xác, thỉnh thoảng nó còn mất thời kì hơn khi họ tới khảo sát và báo giá trực tiếp cho khách hàng. Giá cả bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào số lượng đồ đoàn, địa hình nơi chuyển đi, nơi chuyển đến, quảng đường từ nơi đi tới nơi đến... căn cứ vào những điều kiện trên viên chức Công ty sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng khi tới khảo sát.

Với nhà cung cấp dịch vụ có tiếng và uy tín hiện giờ trên thị trường, bất cứ công ty nào cũng muốn mang lợi ích cho cả hai bên, mang tới dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Nên các bạn cứ yên tâm khi dùng dịch vụ.
http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/images%20(2).jpg
Chuyển nhà tại Hà Nội
- Các bạn phải làm gì trước khi chuyển nhà

Vì đây là dịch vụ chuyển nhà trọn gói nên các bạn không phải làm gì phải không có điều kiện hoặc không muốn động thủ túc. Công ty chuyển nhà trọn gói sẻ cung cấp xe cộ, công nhân, thùng đóng gói,... Điều độc nhất bạn phải làm là đàm luận với trưởng nhóm của công ty chuyển nhà để đề ra phương án chuyển tốt nhất, cách sắp đặt đồ đạc tốt nhất.... Nếu bạn là người kỹ tính, hãy xếp đặt những đồ nhỏ gọi như bát đũa, áo xống, đồ chơi trẻ con... và thùng catton trước ngày chuyển.

- Khi nào hệ trọng với dịch vụ chuyển nhà trọn gói là tốt nhất

Chuyển nhà là việc quan yếu của cả gia đình, để thực hành tốt và chủ động trong công việc. Khi có nhu cầu chuyển nhà trọn gói Hà Nội thì các bạn hãy liên can sớm khoảng 2 tới 5 ngày để bên công ty chuyển nhà có thể sắp xếp tốt công nhân, xe cộ, và các bạn cũng có thời gian để chuẩn bị.

- Chuyển nhà mất thời kì bao lâu

Tùy thuộc vào khối lượng công việc và công ty chuyển nhà bạn đã thuê. Về khối lượng công việc tất nhiên càng nhiều thời gian chuyển càng lâu. Nhưng nếu thuê một công ty có kinh nghiệm, có đầy đủ phương tiện tương trợ, có công nhân chăm chỉ nhiệt tình thì thời gian và tiền nong của các bạn sẻ được rút ngắn đi một phần không hề nhỏ. Và công ty chuyển nhà Tâm Phát hội tụ đầy đủ các nguyên tố mà bạn cần.

http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/20150328_124432.jpg
Chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội
- Khi xảy ra vỡ mất mát thì xử lý thế nào

Chúng tôi sẻ bồi hoàn 100% theo giá thị trường tại thời điểm hiện tại nếu xảy ra mất mát, hỏng. dĩ nhiên để xảy ra vỡ lẽ hay mất mát đồ là điều không ai mong muốn. Nhưng để tránh tối thiểu việc nó xảy ra thì bạn nên chọn cho mình một công ty chuyển nhà có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường hiện giờ như công ty chuyển nhà Tâm Phát. Chúng tôi nói được làm được, đó là phương châm để tồn tại của chúng tôi, khách hàng là những người sáng dạ, họ biết phải làm gì và chọn cái gì.