PDA

View Full Version : Bí quyết sử dụng điều hòa tốt nhất hiện nay


tranhuy78
17-04-2015, 11:43 PM
Sua chua dieu hoa tai nha (http://chothuedieuhoa.com/sua-dieu-hoa-tai-nha-sua-chua-dieu-hoa-tai-nha-ha-noi/) của ViduGold với giá và chất lượng tốt nhất hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, ViduGold đã phục vụ hàng triệu người tiêu dùng giúp người tiêu dùng sử dụng điều hòa hiệu quả nhất.

Sử dụng điều hòa hiệu quả là khi người sử dụng có hiểu biết và vận dụng vào việc sử dụng điều hòa một cách đúng đắn nhất. Với những người chưa có kinh nghiệm sử dụng điều hòa thì rất dễ mắc phải những sai lầm gây ra nhiều hư hỏng trong quá trình sử dụng. Với mục đích hỗ trợ người tiêu dùng có thể sử dụng điều hòa một cách hiệu quả thì hiện nay ViduGold cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ điều hòa tốt nhất như: bán điều hòa cũ (http://chothuedieuhoa.com/ban-may-dieu-hoa-cu-gia-re-nhat-tai-ha-noi/)…

Hầu hết mọi người đã sử dụng điều hòa một thời gian dài nhưng vẫn chưa biết cách sử dụng điều hòa hiệu quả gây ra các vấn đề cho điều hòa như: tiêu hao nhiều điện năng khi sử dụng, làm lạnh kém, giảm tuổi thọ…Chính vì thế ViduGold chia sẻ kinh nghiệm [i]sử dụng điều hòa hiệu quả nhất giúp mọi người có thể vận hành sử dụng điều hòa khoa học hơn đảm bảo nâng cao hiệu quả khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng điều hòa hiệu quả nhất hiện nay

1. Lắp đặt điều hòa đúng kỹ thuật

Sử dụng điều hòa hiệu quả thì trước tiên cần phải lắp đặt điều hòa đúng kỹ thuật.
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/04/kinh-nghiem-su-dung-dieu-hoa-hieu-qua-nhat-hien-nay1.jpg
Dàn lạnh lắp trong nhà tại vị trí hợp lý nhất dựa vào những thiết kế cấu trúc ngôi nhà. Độ cao lắp đặt dàn lạnh khoảng 2,5m để hơi lạnh có thể lan tỏa đều khắp phòng. Không nên lắp đặt dàn lạnh thổi hơi lạnh thẳng vào vị trí giường hay bàn ngồi trong phòng khách. Chú ý lắp đặt điều hòa sao cho hợp với phong thủy cũng như mệnh của gia chủ.

Dàn nóng lắp ngoài trời nên phải trọn ví trí sao cho ít chịu tác động của nắng mưa để kéo dài tuổi thọ của máy

Nên lắp đặt dàn lạnh và dàn nóng chênh lệch không quá 5m và càng gần nhau thì sẽ nâng cao hiệu quả làm lạnh. Cả dàn nóng và dàn lạnh nên lắp đặt sao cho thuận tiện cho việc bảo dưỡng điều hòa tại nhà khi sử dụng dịch vụ bao duong dieu hoa tai nha (http://chothuedieuhoa.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi-tai-nha/) giá và chất lượng tốt nhất của ViduGold.

2. Không sử dụng máy phát điện chạy điều hòa.

Sử dụng máy phát điện để chạy điều hòa sẽ cung cấp nguồn điện không ổn định cho điều hòa vận hành nên ảnh hưởng tới các bộ phận của điều hòa gây nên hiện tượng chập cháy, lỗi khi vận hành. Đồng thời sự cố xảy ra do sử dụng nguồn điện từ máy phát điện sẽ không được bảo hành mà bạn sẽ phải mất rất nhiều chi phí cho việc sửa chữa và thay thế.

Vì thế muốn su dung dieu hoa hieu qua thì tránh sử dụng nguồn điện từ máy phát điện, thay vào đó thì các chuyên gia điện lạnh khuyên bạn nên dùng nguồn điện riêng và ổn định để đảm bảo vận hành điều hòa một cách trơn tru và an toàn

3. Không sử dụng điều để làm khô

Sử dụng điều hòa hiệu quả thì chỉ nên dùng điều hòa vào mục đích chính đó là điều hòa không khí mang lại không gian thoáng mát cho người sử dụng.

Để nâng cao hiệu quả sử dụng điều hòa thì không nên lắp đặt điều hòa gần các thiết bị tỏa nhiệt để hạn chế tác động từ các thiết bị này tới điều hòa.

4. Bảo trì dàn nóng
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/04/kinh-nghiem-su-dung-dieu-hoa-hieu-qua-nhat-hien-nay2.jpg
Các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên vệ sinh và bảo trì dàn nóng định kì để sử dụng điều hòa hiệu quả hơn.

Sau một thời gian sử dụng thì dàn nóng sẽ bám khá nhiều bụi bẩn, nấm mốc và nếu không loại bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng tới điều hòa sẽ khiến cho điều hòa gặp trục trặc làm giảm hiệu suất hoạt động điều hòa, điều hòa tiêu hao nhiều điện năng và hơn hết là ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

5. Không bật ngay sau khi tắt máy

Không nên bật điều hòa nga sau khi tắt vì chính việc làm này sẽ khiến cho điều hòa tạo áp lực dòng điện lớn làm cho cầu chì cháy nổ và hư hỏng các bộ phận khác của điều hòa

Tốt nhất để sử dụng điều hòa hiệu quả nhất thì nên lựa chọn loại điều hòa có chức năng tự khởi động lại sau khi mất điện.

Qua những kinh nghiệm sử dụng điều hòa hiệu quả mà ViduGold chia sẻ giúp các bạn có thể vận hành điều hòa một cách thông minh nhất. Để sử dụng điều hòa hiệu quả hơn nữa thì bạn hãy tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm về sử dụng điều hòa để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như đảm bảo sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Hãy đến với Điện lạnh ViduGold để được tư vấn hướng dẫn chọn mua và sử dụng điều hòa tốt nhất hiện nay. Đồng thời ViduGold cam kết sẽ mang lại những lợi ích cao nhất cho mọi người.