PDA

View Full Version : Có nên phun chân mày công nghệ Hàn Quốc không


itsmemrtrung
17-04-2015, 10:38 PM
Có nên phun chân mày công nghệ Hàn Quốc không

CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi tên là Kim Ngân, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chuyên mục tư vấn có thể cho tôi biết sau khi phun chân mày bên thẩm mỹ viện nhà mình chân mày có bị nhòe hay trổ màu xanh ngắt không. Vì mấy chị hàng xóm cạnh nhà tôi cũng gặp phải trường hợp này rồi. Hiện nay tôi đang có nhu cầu phun chân mày nhưng vẫn còn băn khoăn lắm, không biết có nên phun chân mày công nghệ Hàn Quốc hay không? ( Kim Ngân – Hải Phòng)
>> cách tạo lông mày ngang (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-quyen-ru)
>> lông mày ngang đẹp (http://phunxamthammy.info/cach-lam-long-may-ngang-dep-dam-chat-han-quoc)

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
Chị Kim Ngân thân mến!
Rất vui vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện nay, trên thị trường đang trôi nổi rất nhiều mực phun thêu chân mày kém chất lượng và thường được các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ sử dụng. Những loại mực này được nhập qua đường tiểu ngạch từ Trung Quốc, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thông thường, những loại mực này thường rất rẻ, 1 lọ 500ml có thể dùng cho 20 cặp chân mày.
Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện kangnam luôn đặt yếu tố hiệu quả và an toàn của mọi khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu. Với kỹ thuật phun chân mày công nghệ Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện kangnam đã đem lại vẻ đẹp và niềm vui cho hàng ngàn chị em phụ nữ.
Dịch vụ phun chân mày công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam có những ưu điểm vượt trội sau:
- Tạo đôi lông mày đậm nét, đẹp tự nhiên như thật
Dựa vào dáng lông mày đã được định hình trước, các chuyên gia sẽ tô đều màu trong khung lông mày. Những màu sắc tự nhiên tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hoàn hảo.
- Hiệu quả ổn định, duy trì ổn định lâu dài
Mực phun lông mày mà Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng có độ bền lâu được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo kết quả ổn định, lâu dài cho đôi lông mày của bạn. Bên cạnh đó, mực phun lông mày được chiết xuất từ thảo dược, hoàn toàn thân thiện với da, không hề gây bất kỳ dị ứng hay mẩn ngứa nào. Vì vậy, chắc chắn sau khi phun chân mày tại Thẩm mỹ viện Kangnam màu chân mày cũng sẽ không bị nhòe và không bị trổ màu xanh ngắt.
- An toàn tuyệt đối - xăm mí mắt đẹp (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-duoi-giai-phap-hoan-hao-nhat-cho-doi-mat-dep)
Để tạo đôi lông mày đẹp như ý muốn, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng mũi kim siêu nhỏ với độ sâu 0,2 mm tác động nhẹ nhàng lên da, không gây đau rát, không làm rụng lông mày, không gây ra tác dụng phụ.
- Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Trước khi thực hiện kỹ thuật này, các khách hàng sẽ được bôi tê vì vậy sẽ không hề gây đau rát hay bất kỳ khó chịu nào. Đồng thời, sau khi tiến hành xong kỹ thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Vậy để có 1 đôi lông mày đẹp tự nhiên như ý muốn, duy trì ổn định lâu dài, chị Kim Ngân nên sử dụng kỹ thuật phun chân mày công nghệ Hàn Quốc chị nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ phun chân mày công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu.
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc chị luôn tươi trẻ!