PDA

View Full Version : System Sensor 4W-B Đầu dò khói


an ninh stw
17-04-2015, 04:41 PM
System Sensor 4W-B Đầu dò khói (http://stw.vn/bao-chay-chua-chay/system-sensor-4w-b-dau-do-khoi-vn-p-1274-0.html)



Chi tiết xem tại: http://stw.vn/bao-chay-chua-chay/system-sensor-4w-b-dau-do-khoi-vn-p-1274-0.html



Qúy khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ AN NINH

67/2 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp

Tel: (08) 38 958 443

Email: info@stw.vn

Website: http://stw.vn (http://stw.vn/)



Đầu khói, system sensor, 2W-B, báo cháy, dò khói,

SieU_Thi24H
17-04-2015, 04:54 PM
Để tạo ra style riêng cho sản phẩm hay là hình ảnh nhãn hiệu xí nghiệp hiện giờ ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ không chỉ dành riêng cho một số nghề đặc biệt mà chính nó còn được các nhà máy trong nước và ngoài nước ứng dụng rộng rãi nhằm tạo nên bộ mặt và sự style riêng trong mắt khách hàng trong chính đồng phục mặc cho công nhân viên. Hiện nay ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ được lựa chọn không những còn là quần áo bảo hộ mà nó còn phải đem đến tính style , phù hợp xu thế thời trang nhưng cũng phải đem đến tính hiện đại trong công việc .

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/may-dong-phuc-cong-so1.jpg
Theo xu thế và yêu cầu đó năm 2015 CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH đã giới thiệu thị trường dòng sản phẩm đồng phục mang tên " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " . Dòng sản phẩm mà chúng tôi đã dành nhiệt huyết nghiên cứu từ chất liệu , kích thước đến phương thức tiếp cận khách hàng với tiêu chí " dịch vụ ưng ý nhất ", " sản phẩm tiết kiệm nhất ", " làm nhãn hiệu cho khách hàng để tạo nhãn hiệu cho chính cá nhân " .

Hiện giờ dòng sản phẩm của " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " không những cung cấp tốt mọi yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi còn cung cấp đa dạng về hình thức sản phẩm , hệ thống phân phối , tối ưu tốt nhất cho dịch vụ công ty mục đích tiết kiệm phí làm đồng phục nhất cho các công ty.


ĐỒNG PHỤC LOAN THANH luôn luôn đi đầu về thiết kế mẫu mã và trang phục bắt kịp thời đại. Cơ sở chúng tôi là tập thể chuyên lĩnh vực may đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, đồng phục học sinh và phân phối thiết bị bảo hộ lao động. Phân phối chăn, Drap, gối cho khách sạn, nhà nghỉ. Với khả năng đầu tư dây chuyền may công nghiệp hiện đại, thợ may lành nghề, có thể đáp ứng được hầu hết các đơn hàng theo yêu cầu của các khách hàng, với chi phí hợp lý và hết sức cạnh tranh.


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ gửi báo giá cho từng loại sản phẩm theo yêu cầu của quý khách

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH

Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0302860001
Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com
Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Công ty chúng tôi!

Nguồn : Phương pháp chọn Công ty chuyên may dong phuc cong so đảm bảo (http://thpt-chuyenhungvuong-binhduong.edu.vn/lam-nhu-the-nao-chon-cong-ty-chuyen-may-dong-phuc-cong-so-gia-re-dep-nhat/) tốt nhất