PDA

View Full Version : Tạo cho mông đẹp không tốn thời gian


mtuantcph01
17-04-2015, 02:22 PM
Nâng mông nội soi là công nghệ hiện đại, giúp khắc phục triệt để nhược điểm của các phương pháp truyền thống,
mang đến kết quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng.
Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã tìm đến bài tập nâng mông. Tuy nhiên, chúng lại tiêu tốn rất nhiều thời kì và công sức của bạn. Vậy làm sao để mong to (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong) đẹp mà không mất nhiều thời kì là câu hỏi của rất nhiều người.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/04/bat-mi-cach-tap-cho-vong-3-to-ra-nhanh-va-san-chac6-300x199.jpg
>>> TÌM HIỂU THÊM: lam the nao de co vong 3 dep (http://nangmongnoisoi.vn/lam-nao-de-co-vong-3-dep-quyen-ru-va-goi-cam)
1 vòng mông đẹp, tự nhiên là niềm ước mong của rất nhiều người
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, người sở hữu 1 vòng mông đẹp đồng nghĩa với việc sở hữu tỉ lệ giữa số đo 3 vòng chuẩn. Với dáng người này, bạn sẽ dễ dàng trong việc chọn cho mình những y phục gợi cảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có niềm may mắn ấy, kích thước mông nhỏ, xẹp lép, chảy xệ hay không cân làm bạn trở thành mặc cảm khi đứng trước đông người.
giả dụ việc luyện tập trường kỳ hay ăn kiêng khem khổ có thể đem lại cho bạn vòng 2 thon gọn, 1 bộ ngực săn chắc thì khi vận dụng với vòng 3, những biện pháp này khó có thể đem lại hiệu quả cao. Để cải thiện số đo vòng 3 giúp bạn trở thành tự tín hơn trước người đối diện, bạn nên áp dụng công nghệ nâng mông nội soi.
giờ, nâng mông nội soi được xem là giải pháp nâng mông an toàn và hiệu quả nhất giúp bạn mau chóng có 1 vòng 3 đẹp tự nhiên và tràn trề sinh khí, tuyệt đối an toàn và đặc biệt không tốn quá nhiều thời gian nhưng nhiều phương pháp truyền thống.
Nâng mông nội soi áp dụng cho những trường hợp nào?
- Những người có cơ mông không phát triển
- Thiếu mỡ vùng mông
- Hoặc muốn tạo dáng vòng 3 đẹp hơn
cách làm vòng 3 nở nang (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan) bằng công nghệ nâng mông nội soi?
Sau khi thăm khám, tham mưu 1 cách cụ thể, thầy thuốc sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách một cách xác thực và đúng vị trí, hiệp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông.