PDA

View Full Version : Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc thực hiện trường hợp nào


tuandddn1
17-04-2015, 12:58 PM
Mũi của em khá thấp nên em đang có ý định đi nâng mũi bọc sụn tại Kangnam.
Vì em nghe bạn bè nói kỹ thuật ở đây khá hiệu quả, có thể giúp chiếc mũi cao và đẹp hơn ngay sau khi áp dụng
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/ngam-8-hot-girl-viet-co-dang-mui-dep-van-nguoi-me6-225x300.jpg
Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-han-quoc) là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, sau khi đo vẽ dáng mũi cần tạo đồng thời gọt chất liệu độn sao cho hạp. Bằng con mắt thẩm mỹ tuyền, thầy thuốc sẽ tiến hành tạo 1 vết mổ hở nhằm bóc tách khoang mũi rồi nhẹ nhõm đưa chất liệu độn vào bên trong. Quá trình này được thực hiện 1 cách nhanh chóng, bảo đảm an toàn. Sau khi nâng mũi, bạn sẽ sở hữu 1 dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, đầu mũi thon gọn, tạo thành hình chữ A với 2 lỗ mũi hình hạt chanh tương thích. Đặc biệt, chất liệu độn được dùng trong kỹ thuật này là sụn sinh vật học định hình đã được FDA chứng thực về độ an toàn tuyệt đối, thân thiện với cơ thể, không gây ra kích ứng giúp bạn sở hữu 1 dáng mũi thon, duy trì lâu dài với thời kì, không có hiện tượng bóng đỏ da đầu mũi hay tê buốt mỗi khi trở trời như những phương pháp thông thường.
>> TÌM HIỂU NGAY: nâng mũi hàn quốc đẹp tư nhiên (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-han-quoc-co-tao-mui-dep-tu-nhien-an-toan)
Ai nên giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc?
- Những người có mũi thấp, mũi sau chấn thương
- Mũi bị hỏng sau nâng, mũi hỏng do sử dụng chất liệu không thích hợp
- Mong muốn có 1 dáng mũi đẹp hơn
Với đội ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hành an toàn, khoa học, chuẩn Hàn, thẩm mỹ viện Kangnam vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý muốn. (Xem thêm quy trình nâng mũi Hàn Quốc Tại Đây)
Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ đương đại của chúng tôi, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam (38 - Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng – HN hoặc 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM) hay gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.
>>> THAM KHẢO THÊM: nâng mũi hàn quốc ở đâu (http://nangmuikangnam.com/khao-sat-nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat-tren-cac-dien-dan)