PDA

View Full Version : 174 Cách giảm mụn mủ hiệu quả nhất


mrhoi88hd
17-04-2015, 11:00 AM
công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led giúp
“quét sạch” tận gốc mụn đầu đen trong thời gian nhanh chóng
Cùng với mụn bọc thì mụn mủ trắng là lọai mụn khó chữa nhất trong họ hàng nhà mụn. Bạn băn khoăn chọn lựa cách điều trị hợp để lọai bỏ mụn và không để lại sẹo hay vết thâm. vì vậy, dưới đây bật mí cách trị mụn mủ hiệu quả (http://trimunkangnam.com/tri-mun-mu-tan-goc-bang-cong-nghe-oxy-led) nhất giờ giúp bạn đánh bật mụn mủ mà không để lại bất kì "dấu tích" nào.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/cach-tri-mun-mu-trang-hieu-qua-nhat-hien-nay-1-300x197.jpg
>>> TÌM HIỂU NGAY: chữa mụn mủ (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-chua-tri-mun-mu-nhanh-nhat-khong)
1. duyên do hình thành mụn mủ trắng
Mụn mủ trắng là phần mụn có chân màu đỏ, đầu màu trắng chứa đầy mủ. Mụn xuất hiện nhiều ở trán, má... sưng lên và nhô ra khỏi bề mặt da. Chúng không chỉ gây đau rát, khó chịu mà còn làm mất tự tín trong giao tiếp.
duyên cớ cốt yếu của mụn mủ trắng là da bị nhờn quá mức, do rối lọan chức năng bài xuất của tuyến bã nhờn dưới da, mà căn nguyên rối loạn là do thân thể thiếu kẽm.
Bên cạnh đó, nhân tố môi trường, chế độ ăn uống và coi sóc da cũng tác động đến sự hình thành của mụn mủ trắng. Một nguyên tố không thể bỏ qua đó chính là do di truyền. Và khi tìm hiểu được duyên do của việc hình thành mụn thì hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng mụn mủ trắng xuất hiện.
2. cách điều trị mụn bọc mụn mủ (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-mu-hieu-qua-nhat-bang-phuong-phap-nao) hiệu quả nhất hiện nay
Theo các chuyên gia, thầy thuốc da liễu đánh giá: mụn mủ trắng là loại mụn hiểm nguy, lây lan, sưng tấy và có nguy cơ để lại sẹo, vết thâm cao. thành thử cần phải lựa chọn cách trị mụn mủ trắng hiệu quả, đúng cách và sớm nhất.
bây chừ, ngành thẩm mỹ phát triển việc điều trị mụn mủ trắng với công nghệ cao trở thành dễ dàng và triệt để hơn, tuy nhiên trong số đó điều trị mụn bằng công nghệ Oxy - Led được đánh giá là cách trị mụn mủ trắng hiệu quả nhất giờ.
Cách trị mụn mủ trắng hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy - Led là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel. Công nghệ này đã được cơ quan FDA kiểm định về độ an toàn, hiệu quả và triệt tận gốc nguồn sản sinh ra mụn mủ trắng, làm da sáng mịn, đẹp mịn màng chỉ sau 1 lần điều trị.
Theo các chuyên gia nhận định thì trong quá trình điều trị mụn mủ trắng, ánh sáng Led sẽ tác động trực tiếp vào phá vỡ kết cấu nhân mụn, giúp mụn được lọai bỏ hoàn toàn. Bên cạnh đó, Oxy Jet cung cấp lượng oxy tươi và collagen vào sâu trong da giúp tái hiện làn da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự phát triển của mụn triệt để và duy trì kết quả lâu dài.