PDA

View Full Version : Điều hòa tiết kiệm điện lựa chọn tốt nhất hiện nay


tranhuy78
16-04-2015, 04:48 PM
May dieu hoa gia re được ViduGold cung cấp cho người tiêu dùng với giá và chất lượng tốt nhất hiện nay. ViduGold cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện chất lượng cao, phục vụ tốt nhất nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

Đến với Điện lạnh ViduGod, người tiêu dùng không chỉ được cung cấp các sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện, điều hòa tủ đứng, điều hòa treo tường hay điều hòa âm trần giá và chất lượng cạnh trạnh mà còn được sử dụng các dịch vụ điều hòa tốt nhất hiện nay như: sua dieu hoa tai nha Ha Noi…

Ai cũng mong muốn sở hữu chiếc điều hòa tiết kiệm điện chất lượng cao và an toàn khi sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách để có thể chọn mua được chiếc điều hòa tốt nhất. Trên thực tế có rất nhiều người đã mua phải những hàng kém chất lượng và gặp rất nhiều trục trặc trong quá trình sử dụng dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Do đó hôm nay ViduGold xin chia sẻ với người tiêu dùng cách lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện giá và chất lượng tốt nhất hiện nay.

Bí quyết mua điều hòa tiết kiệm điện nhất

1. Công suất phù hợp

Khi chọn mua điều hòa thì công suất điều hòa là điều bạn cần phải lựa chọn để có thể chọn mua điều hòa tiết kiệm điện và phù hợp nhất với nhu cầu. Việc không chú tâm tới công suất điều hòa sẽ dẫn tới việc chọn mua phải những điều hòa có công suất quá lớn hay quá nhỏ sẽ khiến tiêu tốn khá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

Đối với những phòng có nhiều thiết bị tỏa nhiệt thì nên chọn điều hòa có công suất dao động trong khoảng 800 BTU/h…
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/04/mua-dieu-hoa-tiet-kiem-dien-nhat-nhu-the-nao1.jpg
2. Chọn điều hòa sử dụng công nghệ Inverter

Ngày nay điều hòa Inverter là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình do điều hòa được tích hợp công nghệ biến tần giúp điều hòa tiết kiệm điện điện tối ưu khoảng 30% - 60% điện năng so với điều hòa thông thường.

Điều hòa Inverter với công nghệ biến tần mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sau khi máy điều hòa làm lạnh tới nhiệt độ đã cài đặt thì điều hòa sẽ tự động giảm công suất và duy trì nhiệt độ để đảm bảo không khí trong phòng luôn ổn định giúp điều hòa tiết kiệm điện đáng kể

Về chất lượng, điều hòa inverter sử dụng những công nghệ mới nên có tuổi thọ lâu dài và những linh kiện chính hãng sẽ giúp điều hòa miễn dịch với các hư hỏng trong một thời gian lâu dài.

3. Điều hòa tiết kiệm điện có dán nhãn năng lượng

Điều hòa tiết kiệm điện có dán nhãn năng lượng sẽ giúp bạn nhận diện rõ hơn, lựa chọn đúng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

Nhãn tiết kiệm năng lượng được kiểm chứng và chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền. Do đó với những loại điều hòa có tem nhãn tiết kiệm năng lượng sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/04/mua-dieu-hoa-tiet-kiem-dien-nhat-nhu-the-nao2.jpg
4. Sử dụng công nghệ hiện đại

Ngày nay nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao và các hãng sản xuất điều hòa luôn nghiên cứu và phát triển điều hòa công nghệ mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Một trong những điều hòa được yêu thích nhất là LG với công nghệ Plasmaster giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra thì điều hòa LG có bộ tạo ion giúp khử sạch vi khuẩn giúp đảm bảo sức khỏe một cách hiệu quả.

Điều hòa tích hợp công nghệ Plasmaster tạo ra không gian dễ chịu, thoải mái hơn và tăng cường giữ ẩm da, hạn chế các mối lo ngại cho việc sử dụng điều hòa trong thời gian dài, mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện & hiệu quả.

5. Phù hợp với khí hậu mỗi vùng miền

Với khí hậu miền Bắc thì khi lựa chọn điều hòa nên chọn loại điều hòa hai chiều, mùa đông thì làm ấm, mùa hè thì làm mát giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Miền nam nên lựa chọn điều hòa một chiều do khí hậu nóng ẩm quanh năm.

Trên đây ViduGold đã chia sẻ cho các bạn cách mua điều hòa tiết kiệm tốt nhất giúp các bạn có thể lựa chọn được loại điều hòa tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình bạn. Để có thể chọn mua điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả thì hãy đến với Điện lạnh ViduGold. ViduGold chắc chắn sẽ mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm điều hòa với giá và chất lượng cạnh tranh nhất trên thị trường điện lạnh. Lựa chọn ViduGold là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi nhà.