PDA

View Full Version : Cách trị lông chân đơn giản hiệu quả tại nhà – siêu tiết kiệm


vikieu
16-04-2015, 01:24 PM
Sở hữu một vài chân thẳng thớm, trắng mịn, sạch lông luôn là ước ao của bất cứ chị em nào. Tuy nhiên, nhiều chị em lại có những sợi lông chân hết sức “nam tính”. Điều này có thể khiến chị em mất tự tín. Hãy cũng khắc phục tình trạng này với 3 cách trị lông chân khôn cùng đơn giản trong bài viết dưới đây nhé.

->> cách tẩy lông hiệu quả tại nhà (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/tong-hop-cac-cach-tay-long-an-toan-tai-nha.349/)

Waxing

http://www.trietlong.info/wp-content/uploads/cach-tri-long-chan-voi-3-meo-don-gian-ngay-tai-nha2.png

hỗn tạp waxing lông mật ong, đường, chanh

Waxing là một trong những phương pháp tẩy lông được nhiều chị em sử dụng nhất hiện giờ. Waxing tỏ ra hiệu quả nhất với vùng lông chân hơn là các vùng lông khác (lông nách, lông vùng kín) đặc biệt là giúp triệt lông mau chóng hơn.

Để waxing lông chân, bạn cần chuẩn bị hổ lốn waxing. Có nhiều cách để tạo hẩu lốn waxing lông, tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu cho bạn phương pháp phổ biến nhất đó là sử dụng hổ lốn chanh, mật ong, đường cát. Chỉ cần cho đường cát, mật ong và một chút nước chanh vào nồi, đun nhỏ lửa phối hợp khuấy đều đến khi các nguyên liệu tan chảy, hòa quyện vào nhau tạo thành hỗn tạp đặc, sánh, màu nâu vàng.

bài liên quan khác ->>triệt lông nách tại nhà (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nhung-cach-tay-long-nach-hieu-qua-tai-nha.353/)

http://www.trietlong.info/wp-content/uploads/cach-tri-long-chan-voi-3-meo-don-gian-ngay-tai-nha1.jpgQuá trình waxing lông

Đợi hỗn hợp nguội bớt (khoảng dưới 40 độ C), bạn thử phản ứng trước bằng ngón tay sau đó nếu độ nóng vừa phải, không gây bỏng da thì đã có thể sử dụng được rồi. Thoa hẩu lốn lên da sau đó dùng một miếng vải mỏng đắp lên trên, miết nhẹ. Đợi cho hẩu lốn nguội hẳn, bạn lột nhẹ nhưng dứt khoát. Lột miếng vải ngược chiều mọc của lông. sau đó vệ sinh lại da.

hẩu lốn waxing có thể chế biến một lần, phần còn lại bạn đem bảo quan trong tủ lạnh và đun nóng hoặc cho vào lò vi sóng trong những lần dùng tiếp theo. Waxing luôn sẽ giúp bạn có đôi chân mượt mà hơn tuy nhiên sử dụng cách trị lông chân này quá nhiều thì các lỗ chân lông cũng dễ bị thâm, dễ bị viêm nang lông hơn.

Mặt nạ cà chua

http://www.trietlong.info/wp-content/uploads/cach-tri-long-chan-voi-3-meo-don-gian-ngay-tai-nha3.jpg

sử dụng cà chua triệt lông chân

Ngoài ra thì bạn cũng có thể ứng dụng mẹo vặt với trái cà chua để làm giảm vùng lông ở chân. Dùng cà chua thái lát thoa nhẹ lên da hằng ngày, những sợi lông già, yêu sẽ rụng dần đi còn những sợi lông mới lại không có nhịp quay trở lại. Cách trị lông chân này đòi hỏi bạn phải thật sự bền chí nhé.

Đá mài

http://www.trietlong.info/wp-content/uploads/cach-tri-long-chan-voi-3-meo-don-gian-ngay-tai-nha4.png

Đá mài

Mẹo sử dụng đá mài rất hữu dụng để triệt tiêu vùng lông ở chân. Khi tắm, bạn hãy làm ướt vùng lông chân, thoa một ít sữa tắm để làm trơn da rồi dùng đá mài nhẹ ngược chiều lông mọc. Các sợi lông sẽ rụng dần đi, lớp tế bảo chết trên da cũng được loại bỏ, da sáng mịn hơn. Tuy nhiên nếu không cẩn thận bạn cũng có thể bị trầy xước, rách da khi áp dụng đá mài và hầu hết người dùng đều phải chịu đau đớn trong quá trình ứng dụng cách trị lông chân này.

Bên cạnh những nhược điểm riêng của từng phương pháp thì có một hạn chế chung mà tuốt luốt những cách kể trên đều mắc phải đó là chẳng thể triệt lông vĩnh viễn. Lông rụng và nhanh chóng mọc trở lại khiến bạn phải tẩy lông bộc trực, dẫn tới rất nhiều ác hại cho làn da.

->> cách tẩy sạch lông nách (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/cach-tay-sach-long-nach-tu-nhien-ma-cuc-ky-hieu-qua.358/)[i]

Tuy nhiên hiện nay nỗi lo này đã được giải tỏa nhờ công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New E-light. Cách trị lông chân bằng New E-light không chỉ giúp loại bỏ các sợi lông một cách nhẹ nhàng mà còn triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng các sợi lông, lông không có khả năng mọc lại song song vùng da sau khi tẩy lông sẽ mịn màng, trắng sáng hơn. Sau khi triệt lông bằng New E-light, bạn sẽ có được đôi chân nõn nường như ước mong. Tham khảo thêm về phương pháp tẩy lông hiệu quả này TẠI ĐÂY nhé!