PDA

View Full Version : Phương pháp phẫu thuật mũi to đẹp 2015


hnamda01
16-04-2015, 10:14 AM
Công nghệ 3 D sẽ đưa ra những con số cụ thể về kích thước, chiều dài, độ cao, độ nghiêng, sụn vách ngăn,
trụ mũi, cấu trúc xương bè một cách cụ thể cho phép lựa chọn hình dáng mũi yêu thích của mình.
Hiện nay, chỉ có độc nhất kỹ thuật nang mui s line (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-s-line-3d-an-toan-hieu-qua-tai-tham-vien-kangnam) là giải pháp phẫu thuật mũi to đẹp toàn diện hiệu quả nhất có thể cho kết quả duy trì vĩnh viễn” – Nhận định từ chuyên gia Gs.Ts Park Hyo Jin – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Khuôn mặt hàng đầu Hàn Quốc IFACE PLASTIC SURGERY.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/01/tai-ha-noi-nang-mui-o-dau-dem-lai-hieu-qua-tot-nhat1-300x169.jpg
nâng mũi s line là gì (http://nangmuikangnam.com/tham-nang-mui-s-line-3d-la-gi)
Phương pháp nâng mũi S-line 3D là giải pháp vừa khắc phục được tất tật những nhược điểm của dáng mũi bằng cách chỉnh hình cấu trúc mũi, vừa cải thiện dáng mũi thấp, tẹt, hếch, đầu mũi to, tho lên cao đẹp tự nhiên, thon gọn như mong muốn.
Nâng mũi S-line 3D sử dụng phần nhiều sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi hoặc sụn sườn, kết hợp với sụn nhân tạo định hình cao cấp để nâng và bảo vệ dáng mũi vĩnh viễn.
[color=brown]>>> TÌM HIỂU THÊM: nang mui s line o dau dep (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-an-toan)
Phương pháp này có sự hỗ trợ của phần mềm dựng hình 3D, máy chụp CT Scanner giúp chuyên gia nắm bắt được tất cả cấu trúc mũi, song song dựng mô phỏng hình ảnh mũi sau khi nâng, từ đó đưa ra được những xem chỉnh sửa thích hợp nhất với đặc điểm từng khuôn mặt để kết quả nâng mũi đạt đẹp tự nhiên, không thô, cứng như những phương pháp nâng mũi thường ngày.
Nâng mũi Sline 3D – Phương pháp phẫu thuật mũi to đẹp toàn diện
Sở dĩ nâng mũi S-line 3D có thể vừa nâng mũi, vừa chỉnh hình những nhược điểm của cấu trúc mũi, đặc biệt là phẫu thuật mũi to thành thon gọn, cân đối và phù hợp với dáng mũi cao mới cũng như tổng thể gương mặt.
Trước mỗi liệu trình nâng mũi, chuyên gia sẽ tiến hành rà soát sức khỏe tổng quát, chụp cấu trúc mũi duyệt máy chụp hình đương đại bậc nhất – CT Scanner để từ đó, mọi cấu trúc xương, sụn, trụ mũi, mô mềm cánh mũi phì to như thế nào, ở điểm nào đều được chuyên gia nắm bắt, từ đó xem thao tác kỹ thuật chuẩn xác tuyệt đối.
Tiếp đến, phần mềm dựng hình 3D sẽ được đưa vào sử dụng nhằm mô phỏng hình dạng kết quả mũi mới sau khi thực hành. Chính bởi vậy, nâng mũi S-line 3D có thể giúp bạn nhìn trước được kết quả nâng mũi, từ đó có những chỉnh sửa hợp lý với mong muốn cá nhân chủ nghĩa, cho dáng mũi đẹp và hạp với đặc điểm riêng của bản thân.
chuẩn y những tính toán đó, chuyên gia có thể lấy sụn tự thân và sụn nhân tạo để định hình phom dáng mũi mới sau khi đưa vào nâng mũi, cho kết quả mũi đẹp như hình ảnh mô phỏng.
Quá trình nâng mũi, phần đầu mũi to, thô cũng sẽ được chỉnh sửa nhằm cho dáng mũi thon gọn lại, lỗ mũi cũng được định hình nhỏ xinh theo dáng hai hạt chanh, cho dáng mũi đẹp cả về chiều cao lẫn chiều ngang một cách toàn diện nhất.
Chính nên chi, nâng mũi S-line 3D được đánh giá là phương pháp phẫu thuật mũi to, giúp mũi thon gọn đẹp thiên nhiên như ý.