PDA

View Full Version : Cách chọn Cơ sở chuyên may dong phuc cong so chất lượng tốt nhất


SieU_Thi24H
15-04-2015, 04:17 PM
Để tạo nên model riêng cho mặt hàng tương tự logo thương hiệu nhà máy hiện giờ ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ không những liên quan riêng đến một số ngành đặc biệt mà chính nó còn được các xí nghiệp trong nước và ngoài nước ứng dụng đại trà mục đích gây nên bộ mặt và sự style riêng trong mắt khách hàng trong chính đồng phục mặc cho nhân viên. Ngày nay DONG PHUC CONG SO được chọn lựa không những còn là trang phục bảo hộ mà nó còn phải mang tính hợp gu , phù hợp xu thế thời trang nhưng cũng phải đảm bảo tính nghiêm túc trong doanh nghiệp .

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/may-dong-phuc-cong-so1.jpg
Dựa trên xu thế và yêu cầu đó năm 2015 CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm đồng phục mang tên " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " . Dòng sản phẩm mà chúng tôi đã dành tâm huyết chế tạo từ chất liệu , kiểu dáng đến phương thức phục vụ khách hàng với tiêu chí " dịch vụ tốt nhất ", " sản phẩm tiện lợi nhất ", " làm nhãn hiệu chobạn để tạo nhãn hiệu cho chính mình " .

Hiện nay dòng sản phẩm của " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " không những phân phối tốt mọi yêu cầu của công ty mà ĐỒNG PHỤC LOAN THANH còn cung ứng đa dạng về hình thức sản phẩm , quy trình sản xuất , tối ưu tốt nhất cho công việc khách hàng nhằm tiết kiệm phí làm đồng phục nhất cho các công ty.


ĐỒNG PHỤC LOAN THANH luôn luôn đi đầu về xây dựng mẫu mã và trang phục theo kịp xu hướng. Cơ sở chúng tôi là đơn vị chuyên lĩnh vực may đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, đồng phục học sinh và cung cấp thiết bị bảo hộ lao động. Cung cấp chăn, Drap, gối cho khách sạn, nhà nghỉ. Với khả năng đầu tư dây chuyền may công nghiệp hiện đại, thợ may chuyên nghiệp, có thể đáp ứng được tất cả các order theo sở thích của các khách hàng, với giá cả hợp lý và hết sức cạnh tranh.


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ gửi báo giá cho từng loại sản phẩm theo yêu cầu của quý khách

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH

Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0302860001
Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com
Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Công ty chúng tôi!

Nguồn : Làm thế nào chọn Xí nghiệp chuyên may dong phuc cong so đảm bảo (http://shopthe.vn/tu-van-chon-doanh-nghiep-chuyen-may-dong-phuc-cong-so-model-dep-nhat/) đẹp nhất ?