PDA

View Full Version : Phương pháp xăm mí mắt đẹp nhất hiện nay


itsmemrtrung
15-04-2015, 04:10 PM
Phương pháp xăm mí mắt đẹp nhất hiện nay

Mí mắt mỏng, thưa, nếp mí không rõ ràng khiến cho đôi mắt của bạn lờ đờ và thiếu sức sống. Cũng chính vì thế mà nhiều người luôn mất tự tin và ngại giao tiếp? Vậy làm thế nào để gạt bỏ những lo lắng ấy? Với sự phát triển không gừng của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ đã cho ra đời kỹ thuật xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Với xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên, rạng ngời.
Tuy chiếm 1 vị trí khá khiên tốn, nhưng độ “nặng” của mí mắt là không nhỏ đâu bạn nhé. Mí mắt có vai trò không nhỏ trong việc tạo nên nét đẹp của đôi mắt, khiến khuôn mặt của bạn trở nên sắc nét và trẻ trung. Tuy nhiên, mí mắt thưa, nếp mí không rõ ràng sẽ khiến khuôn mặt bạn không có điểm nhấn và không tạo sự lôi cuốn với người đối diện.
Để khắc phục những nhược điểm ấy trên đôi mắt của mình, nhiều bạn gái đã không ngại ngần “tậu về” cả bộ đồ trang điểm nhưng việc make up này lại tiêu tốn khá nhiều thời gian. Đấy là còn chưa kể đến nếu không khéo tay, không quen kẻ mi mắt thì rất dễ dẫn đến tình trạng mi mắt bị lệch, màu không đồng đều và đường kẻ bị nham nhở.
Phương pháp xăm mí mắt đẹp nhất hiện nay - kiểu lông mày ngang (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-kieu-moi)
Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ làm đẹp, để có 1 viền mi mắt sắc nét, tự nhiên là 1 điều không quá khó. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có 1 đôi mắt đẹp như mơ ước, bạn có thể áp dụng kỹ thuật xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc.
Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là hình thức trang điểm vĩnh viễn đem lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên ở bất cứ nơi đâu và ở bất kỳ thời điểm nào. Chính vì thế xăm mí mắt Hàn Quốc dần đang trở thành 1 trào lưu được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Với cây phun xăm hiện đại, mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược từ thiên nhiên cùng với kỹ thuật vi chạm an toàn tuyệt đối sẽ tạo nên những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt.
Để tạo đường viền mi mắt đẹp và sắc nét, các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn sau đó vẽ một đường với màu sắc phù hợp nhất, tạo chân mí đẹp hoàn hảo cho khách hàng.
Với đầu mũi kim siêu nhỏ, chiều dài 0.2mm, mực xăm sẽ thẩm thấu sâu vào từng tế bào da trên lớp thượng bì mà không hê đi sâu vào lớp hạ bì. Vì vậy, khách hàng sẽ không hề cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn. Với khách hàng có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi mà thay vào đó là rất đen và đẹp.
Bên cạnh đó, sau khi thực hiện xong kỹ thuật này, bạn có thể trở về với công việc thường ngày của mình mà không hề mất thời gian nghỉ dưỡng.
Địa chỉ thẩm mỹ uy tín - xăm mí mắt đẹp (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-duoi-giai-phap-hoan-hao-nhat-cho-doi-mat-dep)
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào làm đẹp cho chị em phụ nữ, Kangnam tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam mang đến cho mọi khách hàng kết quả xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc hoàn hảo nhất với những ưu điểm sau:
- Màu mực đẹp, bóng mịn, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên đảm bảo tuyệt đối an toàn.
- Không đau rát sưng nề
- Chỉ với 60 phút thực hiện, bạn đã có 1 đường mí mắt đẹp tự nhiên mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng
- Toàn bộ dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng
Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Kangnam còn sở hữu 1 hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên phun xăm giỏi nhất Việt Nam đảm bảo đem lại cho bạn 1 viền mí sắc nét, mềm mại và tự nhiên nhất cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Tìm hiểu thêm >> làm lông mày đen (http://phunxamthammy.info/cach-lam-cho-long-may-den-va-dep-hon)