PDA

View Full Version : Điêu khắc lông mày tạo nét ngài nở nang cho khuôn mặt


itsmemrtrung
15-04-2015, 03:51 PM
Điêu khắc lông mày tạo nét ngài nở nang cho khuôn mặt

Điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sơ hữu 1 đôi lông mày thanh tú, quyến rũ, mềm mại, đẹp y như thật và phù hợp với khuôn mặt của người Á Đông.
>> cách làm lông mày đẹp (http://phunxamthammy.info/cach-lam-dep-long-may-ma-khong-can-phai-trang-diem)
Sở hữu 1 đôi lông mày thanh tú là ước mơ của rất nhiều người. Cũng chính vì thế, mà Nguyễn Du đã từng miêu tả vẻ đẹp của Thúy Kiều: ” Khuôn trang đầy đặn nét ngài nở nang”. Bởi theo quan niệm của người Á Đông thì 1 đôi lông mày đẹp phải là 1 đôi mày nở nang, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Thế nhưng, không phải ai từ khi sinh ra đã được sở hữu nét đẹp ấy, nhất là đối với những người không may mắn có đôi chân mày mỏng, thưa, lông mày ngắn hay không rõ đường nét…
Cách khắc phục những nhược điểm của lông mày bằng trang điểm
Để che giấu đi những nhược điểm của đôi lông mày xấu xí, nhiều chị em đã chọn cho mình cách trang điểm thông thường, nhưng có phải lúc nào việc trang điểm cũng mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Nhiều chị em đã phải tô vẽ lại rất nhiều lần mà đôi lông mày vẫn không cân xứng, bên đậm, bên nhạt hay lộ rõ đường kẻ chì gây mất thẩm mỹ. Không chỉ có vậy, việc trang điểm hàng ngày cũng sẽ làm bạn tiêu tốn không ít thời gian.
Ngoài cách trang điểm để che đi những khuyết tật của đôi lông mày ngắn, thưa.. thì nhiều người còn nghĩ ra cách cắt tóc mái ngang để che đi đôi lông mày ấy. Nhưng với những người có khuôn mặt tròn, ngắn thì cách này không phải là sự lựa chọn tối ưu bởi chúng sẽ làm khuôn mặt cảu bạn ngắn hơn bình thường và kém được tươi sáng.
Giải pháp giúp bạn sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên -tạo dáng chân mày ngang (http://phunxamthammy.info/huong-dan-cach-tao-dang-chan-may-ngang-dep-nhat-hien-nay)
Theo lời khuyên của nhiều chuyên gia cũng như sự đánh giá của hàng nghìn khách hàng thì để có 1 đôi lông mày đẹp như ý, bạn nên áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc.
Điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc là 1 trong những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội sau:
- Giúp bạn sở hữu 1 đôi lông mày thanh tú, quyến rũ, hài hòa và phù hợp với khuôn mặt, màu da, màu tóc.
- Kết quả duy trì dài lâu, bạn có thể tự tin với đôi lông mày sắc nét ở bất kỳ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào.
- Chất liệu mực sử dụng trong điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, tạo nên 1 bảng màu trung thực cho khách hàng mà hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ và nguy hại đến sức khỏe của người dùng.
- Để có 1 đôi lông mày sắc nét, mềm mại, tự nhiên, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày sao cho các sợi đan xen vào nhau chính xác tới từng milimet. Những sợi lông mày trông rất sắc nét, nhỏ, mảnh sẽ giúp bạn tự tin hơn. Bên cạnh đó, điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc chỉ chạm đến lớp thượng bì (epidemis) chứ không hề đi sâu vào hạ bì (demis), chính vì vậy không hề gây nên đau nhức hay bất kỳ khó chịu nào đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại sẽ đem lại cho mọi khách hàng kết quả tối ưu.
Tìm hiểu thêm:
Tạo dáng lông mày ngang (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-quyen-ru)