PDA

View Full Version : 154 Mụn trứng cá trị tận gốc với cách nào


mtuantcph01
15-04-2015, 01:23 PM
Cách trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy –Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam
là ứng dụng vượt trội giúp “triệt tiêu” mụn bọc triệt để
Em đang trong thời kỳ dậy thì, mặt em nổi rất nhiều mụn trứng cá (http://trimunkangnam.com/tri-mun-trung-ca-triet-de-voi-cong-nghe-oxy-led), chúng khiến em cảm thấy vô cùng khó chịu và đau rát. Em muốn hỏi chuyên mục mụn trứng cá chữa triệt để bằng cách nào nhanh nhất? Và phí điều trị mụn trứng cá là bao lăm. Mong chuyên mục tham mưu giúp em. ( Hà Linh - Hà Nội)
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/mun-trung-ca-chua-triet-de-bang-cach-nao-nhanh-nhat-1-300x157.jpg
thầy thuốc tham vấn
Chào bạn Hà Linh thân mến!
Với điều bạn băn khoăn "cach chi mun trung ca (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-chua-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat) triệt để bằng cách nào nhanh nhất", chuyên mục xin đáp câu hỏi của bạn như sau:
Tuổi dậy thìa là tuổi dễ hình thành mụn nhất, bởi đây là giai đoạn nội tiết tố trong thân thể bạn thay đổi mạnh mẽ, kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn, lúc này da rất nhạy cảm với môi trường và đây chính là căn do hình thành mụn ở tuổi dậy thì. Để chữa trị mụn trứng cá triệt để nhanh nhất cần sử dụng những phương pháp điều trị công nghệ cao. hiện, một trong những công nghệ điều trị mụn trứng cá được đánh giá mang lại hiệu quả triệt để nhất đó chính là điều trị mụn công nghệ Oxy-Led. Hiện công nghệ điều trị mụn trứng cá Oxy-Led đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đem lại sự bằng lòng cho mọi khách hàng.
>>> TÌM HIỂU NGAY: trị mụn trứng cá hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat-hien-nay)
⇒ Đây là công nghệ điều trị mụn trứng cá triệt để nhanh nhất bởi: ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản xuất mụn. Cùng với đó là sự kết hợp 3 công nghệ trị mụn hiệu quả gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Với cơ chế điều trị mụn trứng cá ưu việt, trong quá trình điều trị mụn trứng cá, ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn nên mụn bị diệt tận gốc. ngoại giả, công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn.
⇒ Chi phí trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy - Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam tính theo lần trị liệu. phí lần trị liệu trước nhất là 1.500.000 đồng, các lần tiếp theo là 800.000 đồng và một liệu trình điều trị mụn từ 4- 6 lần tùy tình trạng mụn của từng khách hàng.
Với thảy những điều chuyên mục tham vấn ở trên, bạn Hà Linh còn lừng chừng gì nữa mà không đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được các BÁC SĨ tham mưu và tiến hành điều trị chữa mụn trứng cá hoặc bạn liên quan đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.