PDA

View Full Version : Biện pháp phun thêu lông mày đẹp 2015


Hgnamhp01
15-04-2015, 12:43 PM
Đối với người phụ nữ, 1 làn da trắng mịn, 1 đôi mắt long lanh vẫn chưa thể tạo ra nét đẹp toàn diện.
Nói đến phun theu (http://phunxamthammy.info/phun-theu-chan-may) lông mày, không phải ai sinh ra cũng có một cặp lông mày đẹp hoàn hảo. "Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" là một trong những câu "châm ngôn" của nữ giới hiện đại. Để khắc phục nhược điểm trên, dùng cách phun thêu lông mày đem đến cho bạn cặp lông mày hằng mơ ước.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/04/o.jpg
Sở hữu một cặp lông mày lá liễu không còn là mơ ước xa vời khi công nghệ phun thêu lông mày ra đời. Cách phun thêu chân mày đến từ xứ sở Kim Chi được ứng dụng thành công tại TMV Kangnam.
1. Ưu điểm vượt trội của công nghệ phun theu long may (http://phunxamthammy.info/phun-theu-long-may-cn-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien)
- Đây là kỹ thuật phun thêu lông mày tiên tiến nhất Hàn Quốc: kỹ thuật tiên tiến nhất được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc kiên cố đem lại cho bạn một đôi chân mày như ý.
- Tạo đôi chân mày đậm nét, đẹp tự nhiên: sử dụng công cụ phun thêu, các thầy thuốc sẽ vẽ từng sợi chân mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt tạo đôi chân mày sắc nét, hợp với khuôn mặt.
- Hiệu quả duy trì ổn định, lâu dài: hàng ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mực phun có độ bền được du nhập từ Hàn Quốc
2. Quy trình thêu lông mày đẹp (http://phunxamthammy.info/ban-biet-gi-ve-theu-long-may-dep-tu-nhien-cong-nghe-so-1-han-quoc)
Bước 1: tư vấn, thăm khám do các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm tham vấn về hình trạng chân mày hạp với khuôn mặt của bạn.
Bước 2: làm sạch, đo vẽ, phác thảo dáng chân mày. Bạn sẽ được các bác sĩ sát khuẩn, vệ sinh sạch sẽ vùng da xung quanh chân mày bảo đảm vệ sinh trong quá trình phun xăm. Phát thảo dáng chân mày phù hợp với độ tuổi, khuôn mặt, màu da...
Bước 3: Vô cảm bằng gây tê tại chỗ. Các chuyên viên sẽ tiến hành tiêm một mũi gây tê tại chỗ vào phần lông mày, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn khi tiến hành phun thêu lông mày.
Bước 4: Tiến hành phun thêu chân mày. sử dụng phương tiện phun thêu chân mày đặc biệt. Các mũi kim sẽ di chuyển theo các nét vẽ phác thảo trước đó. Mũi kim nông, không đâm sâu vào da, không gây cảm giác đớn đau.