PDA

View Full Version : Trung tâm gia sư chuyên dạy học sinh lớp 1 tại sài gòn


mailgiasu
15-04-2015, 11:04 AM
Nhận dạy kèm học sinh lớp 1 đảm bảo dạy kèm lớp 1
ở trường mầm non, nhà trường chỉ cho trẻ làm quen hiện có chữ cái, nhận tháu hiểu những số từ 1 đến 10, chuẩn bị các điều kiện cho trẻ em làm quen gồm môi trường tích cực. Rồi con vào lớp 1, một chút bỡ ngỡ, một chút háo hức, chưa chỉ hiện là bè mà cả hiện là cha mẹ. Năm học này con sẽ được học tính cộng, tính trừ có nhớ, biết đọc tháu hiểu viết thành thạo.
http://1.bp.blogspot.com/-rcBF4rAX5IU/Ur6PIO0l88I/AAAAAAAAAGY/Fj8DhBZyIRI/s320/gi%C3%A1o+vien+lop+5.jpg
Cho trẻ em học chữ, học môn toán trước lúc bước vào lớp 1 là một sai lầm; một việc làm mà ngành giáo dục và đào tạo chưa các không khuyến khích, ngược lại còn ngăn cấm. Nên để trẻ em được vui chơi trong hè & lúc vào lớp 1 sẽ bắt đầu học tập. khung giờ đầu trẻ đọc chưa được, viết chữ xấu là chuyện bình thường, chuyện tất mất căn bản, vì bắt đầu từ lớp 1 trẻ tích cực được học các nội dung này. Cha mẹ chưa nên quá lo lắng tới mức gây áp lực cho trẻ em. Song ta cũng cần theo sát lộ trình học tập của con, có các hỗ trợ cần thiết cho con. Bài này gia sư tiểu học – IKIDS biên soạn khung kiến thức môn học Tiếng Việt lớp 1 theo chuẩn kiến thức & kỹ năng. Rất mong các bậc quý phụ huynh, bạn dạy kèm tham khảo & rút ra phương pháp kèm cặp uy tín nhất.
Trung tâm dạy kèm chuyên dạy học sinh lớp 1 đảm bảo gia su day kem lop 1 (http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-lop-1-tai-nha.html)