PDA

View Full Version : Toàn cảnh chiếc xe Mercedess C200 2015


luugiang189
15-04-2015, 09:02 AM
Với những đường cong mền mại, hai đường gân nổi lên dọc thân xe và những nét chấm phá tỉ mỉ nhẹ nhàng đã tạo nên một chiếc tuyệt vời về ngoại hình. Mang vóc dáng hiện đại, lịch lãm thể thao và giá cả lại rất phải chăng. Nó đúng là một sự lựa chọn không thể nào tốt hơn được nữa.

Với những đường cong mền mại, hai đường gân nổi lên dọc thân xe và những nét chấm phá tỉ mỉ nhẹ nhàng đã tạo nên
một chiếc tuyệt vời về ngoại hình. Mang vóc dáng hiện đại, lịch lãm thể thao và giá cả lại rất phải chăng. Nó đúng là một sự lựa chọn không thể nào tốt hơn được nữa.

Cụm đèn trước: Khung đèn được thiết kế với những đường cong gọn gàng, hàng đèn Xi-nhanh là loại đèn LEB được đặt dọc theo mí trên của đèn nhìn rất là sang trọng. Đèn chính được đặt trong một hộp nhỏ nữa phái trên là một gân nổi cong nhẹ từ phía dưới lên. Ở giữa là cụm đèn chính trong như con mắt chim đại bàng không những tạo ra sự mạnh mẽ mà còn có sự nhẹ nhàng của cụm đèn xi-nhanh.

Cặp kính hậu: Thiết kế bo tròn mền mại có hai màu. Mặc sau là cụm đèn cong dọc xuyên suốt kính tạo nên sự nổi bật của kính.

Toàn bộ mặc trước của xe Mercedess C200 (http://mercedesvietnamstar.vn/n36/Mercedess-C200-nhung-net-cham-pha-moi.html): hai cặp đèn hai bên ở giữa là là cái logo của Mercedess nổi lên nhờ cặp gân to trước giữa chắn bùn. Logo đặt ở giữa trong khung màu tròn. Khung tròn được nối bởi hai cái gân kéo dài ra hai bên. Cặp gân thì được thiết kế hai miếng gần với nhau tạo ra một cái gân lớn tuyệt đẹp. Phía dưới logo là chỗ đặt biển số được thiết kế nổi lên, che đi phần lớn cái chắn bùn.

Thân xe được thiết kế trang nhã nhẹ nhàng thon gọn từ phía trước ra sau. Trên thân xe được chạn đường gân nổi dọc thân xe. Kéo dài từ cặp đèn trước ra tới cặp đèn sau tạo nên sự tinh tế và chấm phá cho chiếc xe. Còn một đường gân nữa chạy dọc từ của trước ra cửa sau tạo tạo ra những đường cong nhẹ nhàng trên cửa xe. Đường gân dưới kết hợp với đường gân trên của xe tạo cho mặt bên hông xe sự sắc sảo trên những đường nét nhỏ nhẹ.http://mercedesvietnamstar.vn/uploads/gia-xe-mercedess-c200-215.jpg
Cụm đèn sau: được thiết kế ba dẫy đèn LEB hình chiếc lá được uống cong nhẹ nhàng theo đường bo của xe. Hai đèn thắng được đặt ở trên còn đèn xi-nhanh được ở dưới cũng và có màu khác biệt so với hai cụm đèn thắng ở trên. Cụm đèn sau được đặt ngay đường bo cua của xe tạo nên một chấm phá cho cụm đèn trên nền của chiếc xe.

Pô xe: được thiết kế ẩn bên trong, nhìn từ đằng sau chiếc xe thì khó có thể nhìn thấy được. Bên ngoài là một thanh nối liền hai ống bô và che miệng Pô lại. Thanh ngan được gắn nằm ngan và cuối xe. Ở hai bên thanh ngan có hai thanh được thiết kế cong nhẹ, gắn liền vào thanh ngan tạo ra hai cái miệng Pô rất sang trọng.
http://mercedesvietnamstar.vn/uploads/gia-xe-mercedess-c200-2015-1.jpg
Với nhiều thiết kế mới và đẹp cộng bên cạnh đó gia xe mercedess C200 2015 (http://mercedesvietnamstar.vn/n34/Gia-xe-Mercedes-C200-2015-su-lua-chon-hoan-hao.html) lại không quá cao. Nó đúng là một dòng xe tuyệt vời cho sự lựa chọn của bạn.