PDA

View Full Version : Chi phí phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu


itsmemrtrung
14-04-2015, 04:51 PM
Chi phí phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu

CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi tên là Lan, tôi có 1 làn da khá trắng nhưng đôi môi thì lại thâm đen trông rất mất thẩm mỹ. Một vài người bạn khuyên tôi đi phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Vậy chuyên mục có thể cho tôi biết chi phí phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu không ạ? (Lan – Nam Định)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Lan thân mến - cách tạo dáng lông mày ngang (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-quyen-ru)
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Một đôi môi hồng gợi cảm là mong ước của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng có phải ai cũng được sở hữu đôi môi như thế. Màu môi nhạt, thâm hay dáng môi không như ý… luôn làm cho chị em thấy mặc cảm và tự ti trong cuộc sống. Thế nhưng, ngày nay với sự phát triển vượt trội về công nghệ kỹ thuật trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và sự ra đời công nghệ phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc nói riêng thì bạn hoàn toàn có thể có 1 đôi môi đẹp như mơ ước. Không chỉ giúp chị em có màu môi đẹp như mong muốn mà phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc còn giúp chị em đẹp mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc được rất nhiều người đón nhận.
Chi phí phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu -tạo chân mày ngang (http://phunxamthammy.info/5-buoc-tao-dang-chan-may-ngang-han-quoc-dep-nhu-sao-hollywood)
Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Bằng bàn tay khéo léo và con mắt tinh tường, các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành xăm đều từng môi theo đường viền đã đo vẽ ở trên. Bên cạnh đó, màu mực sử dụng trong kỹ thuật này hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe đảm bảo đem đến cho bạn 1 đôi môi gợi cảm và đẹp tự nhiên.
Về chi phí phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc thì tại Thẩm mỹ viện Kangnam dao động từ 3-3,5 triệu đồng bạn nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật phun xăm công nghệ Hàn Quốc. Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng sỡ hữu 1 đôi môi đẹp tự nhiên và ổn định lâu dài, thực hiện phun xăm với quy trình an toàn, được tư vấn và thăm khám bởi những chuyên viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, trải nghiệm với những thiết bị công nghệ phun xăm hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc..chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Nếu muốn hiểu thêm về kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể đến trục tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được giải đáp cụ thế mọi thắc mắc.
Chúc bạn luôn tươi trẻ!
Tham khảo thêm >> làm lông mày đen (http://phunxamthammy.info/cach-lam-cho-long-may-den-va-dep-hon)