PDA

View Full Version : Cách chọn áo ngực phù hợp cho bạn nữ


xephinhbotron1
14-04-2015, 04:21 PM
Có nhiều loại bầu ngực khác nhau, vì vậy bạn cần chọn kiểu áo ngực phù hợp để vừa nâng dáng vừa tránh bị các tác động xấu từ áo ngực sai cỡ như đau nhức vai, cổ …


Một chiếc áo nịt ngực vừa vặn sẽ giúp cho ngực của bạn trông đẹp hơn, làm cơ thể thêm thon gọn và mảnh mai. Áo ngực còn nâng đỡ tốt cho “đôi gò bồng đảo” từ đó giảm bớt chứng đau lưng, đau vai. Vì vậy, nhận biết các kiểu bầu ngực đặc trưng của mình để sắm sửa áo ngực thích hợp là rất quan trọng giúp chị em diện đẹp mà vẫn bảo vệ tốt sức khỏe bản thân.
1. Bầu ngực không đều
Thật ngạc nhiên khi các khảo sát thực hiện gần đây đã chứng minh có đến 42% phụ nữ sở hữu vòng một bất cân xứng, với 2 bên bầu ngực to nhỏ không đều nhau. Theo chuyên gia về nội y Tomima Edmark, những cặp tuyết lê này nên được nâng đỡ bởi các kiểu nịt ngực có viền.



Áo ngực có miếng nâng ngực được thiết kế với lớp đệm hình lưỡi liềm cũng sẽ hỗ trợ đẩy “đôi gò bồng đảo” lên cao và xích lại gần nhau hơn. Ngoài ra, khi mặc áo ngực, bạn nên cúi người về phía trước để phần bầu ngực nằm hoàn toàn trên lớp đệm, từ đó giúp tác dụng nâng đỡ vòng 1 của loại áo này được trọn vẹn và hiệu quả hơn.


>>phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-tham-nang-nguc-noi-soi-va-nhung-dieu-can-biet/)Các loại áo ngực viền có thể có hoặc không có gọng nhưng luôn chứa các lớp lót mềm mại với tác dụng nâng đỡ cặp tuyết lê rất hiệu quả. Cũng theo chuyên gia Tomima, chị em nên chọn áo ngực phù hợp với bầu ngực lớn trước, sau đó chỉnh lớp lót để tương thích và nâng đỡ phần ngực nhỏ. Các loại áo ngực viền ren ở phía trên cũng rất thích hợp để chị em vừa điều chỉnh được kích cỡ 2 bên quả ngực cho cân bằng, vừa thêm tự tin, quyến rũ và gợi cảm.
2. Ngực xệ
Bầu ngực của bạn sẽ thay đổi theo thời gian, dưới tác động của quá trình mang thai và cho con bú làm giảm mô mỡ ở tuyến vú, do quá trình lão hóa làm hệ thống dây chằng treo giữ tuyến vú bị giãn, hoặc do bẩm sinh hệ thống mô liên kết và nâng đỡ ngực bị mềm nhão sớm … gây nên tình trạng ngực sa trễ. Những kiểu áo ngực có gọng, với phần mút độn cao ở giữa sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.


3. Ngực hình nón
Có khoảng 6 – 7% phụ nữ có kiểu ngực này, với bộ ngực cúp C hoặc nhỏ hơn hình chiếc nón úp thay vì hình tròn. Thông thường, với kiểu ngực này các loại áo nịt ngực không dây là phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo ngực có mút hoặc áo ngực thể thao bởi loại áo này sẽ đẩy phần đỉnh nón vào trong giúp ngực bạn tròn trịa, tự nhiên hơn.4. Ngực rất đầy đặn



Theo chuyên gia Edmark, những chị em có bầu ngực đầy đặn cần lưu ý chọn đúng cỡ áo ngực trước, và sau đó là tìm kiểu áo phù hợp với phần bản to và dây đai rộng, chắc để nâng đỡ bầu ngực tốt hơn. Nếu mặc áo ngực chật, bạn sẽ rất khó chịu vì phần áo sẽ cấn vào da, gây đau và hình thành đường lõm dài trên vai.>>nâng ngực nội soi đường nách (http://phauthuatnangnguc.com.vn/tai-sao-lai-lua-chon-nang-nguc-noi-soi-duong-nach/)


Các loại áo ngực có độ co giãn tốt cũng rất cần thiết trong tủ đồ của những cô nàng có vòng 1 lớn. Tuy nhiên, cần hạn chế các loại dây đai có độ đàn hồi cao, vì dây đeo căng giãn càng tốt càng dễ gây tổn thương và ảnh hưởng xấu đến sự ổn định của cặp tuyết lê.5. Ngực nhạy cảm
Nếu ngực của bạn rất dễ bị kích thích bởi va chạm lẫn nhiệt độ, cần tránh các loại áo ngực ren với các kết cấu nhám có thể gây khó chịu. Thay vào đó, hãy tìm chiếc áo ngực ôm gọn bầu ngực từ các chất liệu vải mềm mại, mịn và không gò đường may ở những phần tiếp giáp với cơ thể. Bạn cũng sẽ khó tiết kiệm trong việc sắm sửa áo ngực vì các chất liệu vải rẻ tiền có thể dễ gây dị ứng và ngứa ngáy với những người có cơ địa quá nhạy cảm.



Có đến 27% các cô gái không may mắn có vòng 1 loại này. Nếu ngực bạn thuộc dạng nhỏ và phẳng, cần chọn các loại áo ngực hỗ trợ tốt để đẩy ngực lên hết mức có thể. Càng ngày ngực của bạn sẽ càng trở nên kém “nuột nà” nhưng bù lại chúng lại rất dễ điều chỉnh và tạo hình bằng áo ngực. Các loại áo ngực có lớp đệm hình lưỡi liềm là lựa chọn thích hợp trong trường hợp này, vì chúng giúp đẩy bầu ngực sát lại với nhau. Nhờ đó mà vòng 1 của bạn trông to ra và quyến rũ hơn.>>nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền (http://phauthuatnangnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi-gia-bao-nhieu/)6. Ngực nhỏ