PDA

View Full Version : Giá phun thêu chân mày bao nhiêu tiền


itsmemrtrung
14-04-2015, 03:47 PM
Giá phun thêu chân mày bao nhiêu tiền

CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi tên là Thanh Ngoan. Chân mày của tôi tương đối nhạt và thưa. Mỗi lần đi đâu tôi đều phải nhờ người kẻ lông mày hộ nên rất bất tiện trong nhiều trường hợp. Mấy chị cùng công ty khuyên tôi đi phun thêu chân mày. Nghe nói, chân mày trông đẹp tự nhiên sau khi thực hiện kỹ thuật này có đúng không và chuyên mục có thể cho tôi biết giá phun theu chan may dep (http://phunxamthammy.info/phun-theu-tham-my-chan-may-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep) bao nhiêu tiền vậy ạ? (Thanh Ngoan – Ninh Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Thanh Ngoan thân mến!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Giá phun thêu chân mày bao nhiêu tiền? đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Một đôi chân mày đẹp là 1 trong những bộ phận quan trọng góp phần tạo nên nét thẩm mỹ trên gương mặt. Tuy nhiên, chân mày nhạt và thưa như của bạn Thanh Ngoan sẽ khiến đôi mắt thiếu sức sống và kém sắc nét. Để có 1 đôi chân mày đẹp hoàn hảo, đẹp tự nhiên như thật, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc.
Với công nghệ này, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày trông giống như bút mực có gắn 1 cây kim đặc biệt, các chuyên viên sẽ tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Do các mũi kim này không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ nhàng xuống khoảng 0,2-0,3 mm vì vậy bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Nhờ vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 đôi chân mày đậm nét, quyến rũ và hài hòa với màu da, màu tóc giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
Giá phun thêu chân mày bao nhiêu tiền? Về chi phí phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc thì tại Thẩm mỹ viện Kangnam chi phí thêu chân mày là 2-2,5 triệu, phun xăm chân mày là 1,5 triệu bạn nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công kỹ thuật phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc. Với bàn tay khéo léo và con mắt tinh tường của các chuyên viên phun xăm đồng thời quy trình phun xăm chân mày khoa học, chuẩn Hàn chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết 1 đôi chân mày như ý muốn. (Xem thêm quy trình phun thêu chân mày)
Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về: “Giá phun thêu chân mày bao nhiêu tiền?” hoặc công nghệ của chúng tôi, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn luôn tươi trẻ!
Tham khảo thêm:
kiểu lông mày ngang (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-kieu-moi)